LỊCH PHỤC VỤ TỪ 16/10/2023
THỜI GIAN MỞ CỬA PHỤC VỤ:

▪ Buổi sáng: 7 giờ 30 đến 11 giờ 30
▪ Buổi chiều: 13 giờ 30 đến 17 giờ

Thư viện mở cửa phục vụ các ngày từ Thứ hai đến Thứ bảy
FANPAGE
THỐNG KÊ LƯỢT TRUY CẬP
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay6,438
  • Tháng hiện tại135,253
  • Tổng lượt truy cập2,594,223

Kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp

Chủ nhật - 28/06/2020 21:46 682 0
Kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp : Biết lắng nghe là bạn đã giành 50% chiến thắng / Hiraki Noriko; Nguyễn Thị Thu Thủy dịch. - Tái bản lần thứ 2. - H. : Lao động Xã hội; Công ty Sách Alpha, 2018. - 164tr. : Hình vẽ, bảng; 21cm
▪ Ký hiệu phân loại: 302.2 / K600N
Kỹ năng lắng nghe trong giao tiếp
Tóm tắt: Bàn về cách thức thể hiện bản thân khi đứng trên lập trường là người lắng nghe đối phương, khi trờ thành bên tiếp nhận thông tin; chỉ cho bạn cách để lắng nghe để thấu hiểu cảm xúc của người khác, lắng nghe câu chuyện của những người trên nhiều cương vị khác nhau, lắng nghe câu chuyện của những kiểu người khác nhau,...giúp bạn thành công trong công việc và cuộc sống.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Gửi phản hồi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây