ĐIỀU KIỆN TÌM KIẾM
THƯ VIỆN TỈNH BẮC NINH
|
|
1/. Biện pháp về quản lý hoạt động dạy nghề cho học sinh phổ thông của trung tâm giáo dục thường xuyên - Tiên Du, Bắc Ninh : Luận văn thạc sĩ sư phạm kỹ thuật. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học. Chuyên sâu: SPKT quản lý và đào tạo nghề / Đinh Quang Toàn. - H., 2016. - 96tr.; 30cmĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Bách khoa Hà NộiTóm tắt: Trình bày cơ sở lí luận về quản lý hoạt động dạy nghề cho học sinh trung học phổ thông; thực trạng quản lý hoạt động dạy nghề cho học sinh trung học phổ thông của Trung tâm giáo dục thường xuyên - Tiên Du; đề xuất biện pháp quản lý hoạt động dạy nghề cho học sinh trung học phổ thông của trung tâm giáo dục thường xuyên Tiên Du (Bắc Ninh).▪ Từ khóa: ĐÀO TẠO NGHỀ | DẠY NGHỀ | PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC | QUẢN LÍ | TRUNG TÂM GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN | TIÊN DU | BẮC NINH | THẠC SĨ | LUẬN VĂN▪ Ký hiệu phân loại: 373.246 / B305PH▪ PHÒNG ĐỊA CHÍ- Còn trong kho: DCLV.000251
-----
»
MARC
|
|
2/. Một số biện pháp quản lý nâng cao chất lượng dạy học ở trung tâm giáo dục thường xuyên thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh : Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành "Quản lý giáo dục": Mã số:60.14.05 / Lê Xuân Trường. - Nghê An, 2011. - 114tr; 30cmĐTTS ghi: Bộ Giáo dục - Đào tạo. Trường Đại học VinhTóm tắt: Trình bày thực trạng của Giáo dục không chính quy và một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học ở Trung tâm Giáo dục thường xuyên thị xã Từ Sơn - tỉnh Bắc Ninh trong thời kỳ CNH - HĐH.▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | DẠY HỌC | GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN | BẮC NINH | TỪ SƠN | THẠC SĨ | LUẬN VĂN▪ Ký hiệu phân loại: 373.130281 / M458S▪ PHÒNG ĐỊA CHÍ- Còn trong kho: DCLV.000372
-----
»
MARC
|
|
3/. Ứng dụng sơ đồ tư duy vào dạy học nhóm bài hoạt động giao tiếp bằng ngôn ngữ cho học sinh Trung tâm Giáo dục thường xuyên và dạy nghề Phúc Yên : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục; Chuyên ngành: LL & PP dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt; Mã số: 60140111 / Nguyễn Thị Hồng Vân. - Vĩnh Phúc, 2017. - 105tr.; 30cmĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2Tóm tắt: Tổng hợp những tri thức cơ bản về hoạt động giao tiếp bằng ngôn ngữ, về sơ đồ tư duy trong giáo dục nói chung, trong dạy học ngữ văn nói riêng. Khảo sát thực tiễn, nêu ra cách thiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy vào dạy các đơn vị kiến thức thuộc mảng tri thức về hoạt động giao tiếp cho học sinh đang học tại trường nghề Phúc Yên. Tổ chức thực nghiệm để kiểm chứng tính khả thi của những đề xuất nêu ra
▪ Từ khóa: NGỮ VĂN | DẠY HỌC | TRUNG TÂM GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN VÀ DẠY NGHỀ PHÚC YÊN | BẮC NINH | THẠC SĨ | LUẬN VĂN▪ Ký hiệu phân loại: 807 / Ư556D▪ PHÒNG ĐỊA CHÍ- Còn trong kho: DCLV.000495
-----
»
MARC
|
|
4/. Một số biện pháp quản lí của người giám đốc nhằm sử dụng có hiệu quả đội ngũ cán bộ, giáo viên tại trung tâm giáo dục thường xuyên cấp huyện tỉnh Bắc Ninh : Luận văn Thạc sỹ khoa học giáo dục. Mã số: 60.14.05 / Dương Hiền Mỹ. - H., 2005. - 102tr.; 30cmĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học sư phạm Hà NộiTóm tắt: Giới thiệu một số biện pháp quản lí của người giám đốc nhằm sử dụng có hiệu quả đội ngũ cán bộ, giáo viên tại trung tâm giáo dục thường xuyên cấp huyện tỉnh Bắc Ninh▪ Từ khóa: GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN | GIÁM ĐỐC | QUẢN LÍ | CÁN BỘ | GIÁO VIÊN | BẮC NINH | THẠC SĨ | LUẬN VĂN▪ Ký hiệu phân loại: 374.071 / M458S▪ PHÒNG ĐỊA CHÍ- Còn trong kho: DCLV.000130
-----
»
MARC
|
|
5/. Một số biện pháp quản lý hoạt động đào tạo của Trung tâm GDTX tỉnh Bắc Ninh : Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Quản lý giáo dục. Mã số: 60.14.05 / Đỗ Văn Chiêm. - H., 2006. - 101tr; 30cmTóm tắt: Trình bày thực trạng và một số biện pháp quản lý hoạt động đào tạo của Trung tâm GDTX tỉnh Bắc Ninh.▪ Từ khóa: QUẢN LÝ GIÁO DỤC | ĐÀO TẠO | GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN | BẮC NINH | LUẬN VĂN | THẠC SĨ▪ Ký hiệu phân loại: 374.0071 / M458S▪ PHÒNG ĐỊA CHÍ- Còn trong kho: DCLV.000116
-----
»
MARC
|
|
6/. Những giải pháp phát triển giáo dục thường xuyên tỉnh Bắc Ninh đến năm 2010 : Luận văn thạc sĩ chuyên ngành "Quản lý và tổ chức công tác văn hóa, giáo dục": 5.07.03 / Nguyễn Thế Ban. - H., 2001. - 67tr; 30cmTóm tắt: Trình bày thực trạng của Giáo dục không chính quy và một số giải pháp phát triển các Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Bắc Ninh trong thời kỳ CNH - HĐH.▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | QUẢN LÝ GIÁO DỤC | GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN | BẮC NINH | THẠC SĨ | LUẬN VĂN▪ Ký hiệu phân loại: 374.071 / NH556GI▪ PHÒNG ĐỊA CHÍ- Còn trong kho: DCLV.000061
-----
»
MARC
|
|
7/. Tài liệu hướng dẫn nhiệm vụ năm học 2007 - 2008 về giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông, giáo dục thường xuyên, giáo dục chuyên nghiệp và các trường, khoa sư phạm. - H. : Giáo dục, 2007. - 148tr; 24cmĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạoTóm tắt: Giới thiệu các quyết định, chỉ thị, công văn, báo cáo, tài liệu hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo về nhiệm vụ năm học 2007 - 2008 về giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông, giáo dục thường xuyên, giáo dục chuyên nghiệp và các trường, khoa sư phạm.▪ Từ khóa: GIÁO DỤC CHUYÊN NGHIỆP | GIÁO DỤC HƯỚNG NGHIỆP | GIÁO DỤC MẦM NON | GIÁO DỤC PHỔ THÔNG | GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN | GIÁO DỤC ĐẠI HỌC | VIỆT NAM | TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN▪ Ký hiệu phân loại: 379.597 / T103L▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.006929; DVL.006930 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVL.007228; MVL.007229
-----
»
MARC
|
|
8/. Xã hội học tập học suốt đời và các kỹ năng tự học / Nguyễn Cảnh Toàn, Lê Hải Yến. - H. : Dân trí, 2011. - 415tr.; 21cmĐTTS ghi: Hội Khuyến học Việt Nam. Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển tự họcTóm tắt: Trình bày cơ sở lí luận chung về giáo dục thường xuyên. Các đặc điểm và khó khăn của giáo dục thường xuyên và xây dựng xã hội học tập ở Việt Nam. Nghiên cứu các kĩ năng tự học và tự học ở các lứa tuổi.▪ Từ khóa: GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN | HỌC TẬP | PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP | KĨ NĂNG | TỰ HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 374 / X100H▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.012749 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVL.013926; MVL.013927; MVL.013928 ▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.027438; LC.027439; LC.027440; LC.027441
-----
»
MARC
|
|
|
|
|