ĐIỀU KIỆN TÌM KIẾM
THƯ VIỆN TỈNH BẮC NINH
|
|
1/. Tuyển chọn, xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập phân hóa phần phi kim lớp 11 nâng cao trung học phổ thông : Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn hóa học. Mã số: 60.14.01.11 / Phan Thị Nguyệt. - H., 2012. - 153tr; 30cmĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà NộiTóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về bài tập hóa học phần phi kim. Tuyển chọn, xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập hóa học hóa phần phi kim lớp 11 nâng cao trong học phổ thông.▪ Từ khóa: HÓA PHI KIM | LỚP 11 | BÀI TẬP | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | BẮC NINH | THẠC SĨ | LUẬN VĂN▪ Ký hiệu phân loại: 546.7 / T527CH▪ PHÒNG ĐỊA CHÍ- Còn trong kho: DCLV.000480
-----
»
MARC
|
|
2/. Bảo tàng, di tích - Nơi khơi nguồn cảm hứng dạy và học lịch sử cho học sinh phổ thông / ThS. Nguyễn Thị Kim Thành chủ biên, TS. Trần Thị Vân Anh. - H. : Giáo dục, 2014. - 303tr.; 20cmĐTTS ghi: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Bảo tàng Lịch sử Quốc giaTóm tắt: Trình bày khái quát về mối quan hệ bổ trợ giữa việc truyền thụ kiến thức lịch sử trong nhà trường với phương pháp tiếp cận mới trong việc dạy và học lịch sử từ bảo tàng và di tích. Nêu lên mối quan hệ giữa bảo tàng, di tích và nhà trường trong việc dạy - học lịch sử cho học sinh phổ thông. Trình bày nội dung và hình thức dạy - học lịch sử cho học sinh trung học phổ thông tại bảo tàng, di tích▪ Từ khóa: HỌC SINH PHỔ THÔNG | LỊCH SỬ | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | BẢO TÀNG | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 907 / B108T▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.024185
-----
»
MARC
|
|
3/. Everyday mathematics and the standards for mathematical practice / Sarah R. Burns, Mary ellen Dairyko, Andy Isaccs.... - New York : McGraw-Hill, 2012. - 61 p.; 28 cmTóm tắt: Giới thiệu bảng hướng dẫn thực hành toán học cho các em học sinh, nhằm nâng cao kỹ năng giảng dạy toán cho giáo viên dạy tiểu học.▪ Từ khóa: PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | TOÁN | TIỂU HỌC | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 372.7 / E200V▪ KHO NGOẠI VĂN- Còn trong kho: NVL.001468
-----
»
MARC
|
|
4/. Teaching exceptional children / Mojdeh Bayat. - 3rd ed.. - New York : McGraw-Hill, 2012. - Xix, 588 p.; 24 cmTóm tắt: Trình bày cơ sở lí luận và pháp lý về giáo dục đặc biệt. Trẻ khuyết tật và phương pháp giáo dục với từng đối tượng trẻ khuyết tật như: Trẻ tự kỷ, trẻ hiếu động thái quá, trẻ bị điếc, khiếm thị, trẻ khuyết tật về trí tuệ...▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | TRẺ KHUYẾT TẬT | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | DẠY HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 371.9043 / T200CH▪ KHO NGOẠI VĂN- Còn trong kho: NVL.001823
-----
»
MARC
|
|
5/. Phương pháp dạy bơi và phòng tránh tai nạn đuối nước / ThS. Ngô Xuân Viện. - H. : Thể dục Thể thao, 2018. - 279tr. : Minh họa; 19cmTóm tắt: Giới thiệu các phương pháp và các bài tập cơ bản, cần thiết để nâng cao hiệu quả giảng dạy kỹ thuật các kiểu bơi thể thao, đặc biệt là dạy bơi cho thiếu niên và nhi đồng. Trình bày những kiến thức và kỹ năng quan trọng, cần thiết trong phòng chống tai nạn đuối nước, phương pháp cứu đuối và sơ cấp cứu.▪ Từ khóa: BƠI | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | PHÒNG CHỐNG | CHẾT ĐUỐI▪ Ký hiệu phân loại: 797.21071 / PH561PH▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVV.022317 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVV.022332; MVV.022333; MVV.022334 ▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.039375; LC.039376; LC.039377; LC.039378
-----
»
MARC
|
|
6/. Sử dụng kĩ thuật các mảnh ghép trong dạy học địa lý lớp 12 - THPT : Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học Địa lí. Mã số: 60.46.05 / Nguyễn Thị Sao. - Thái Nguyên, 2018. - V. 89tr; 30cmĐTTS ghi: Đại học Thái Nguyên. Trường Đại học Sư phạmTóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng kỹ thuật các mảnh ghép. Thiết kế mố số nội dung dạy học bằng kỹ thuật các mảnh ghép trong địa lý 12 ở trường phổ thông.▪ Từ khóa: ĐỊA LÍ | LỚP 12 | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | BẮC NINH | THẠC SĨ | LUẬN VĂN▪ Ký hiệu phân loại: 910.712 / S550D▪ PHÒNG ĐỊA CHÍ- Còn trong kho: DCLV.000454
-----
»
MARC
|
|
7/. Dạy học trải nghiệm và vận dụng trong dạy học môn công nghệ 12 : Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học. Chuyên ngành: LL và PPDH bộ môn Kĩ thuật công nghiệp. Mã số: 60 14 01 11 / Nguyễn Thị Thu Hiếu. - H., 2016. - 106tr.; 30cmĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà NộiTóm tắt: Trình bày cơ sở lí luận về dạy học trải nghiệm. Điều tra, khảo sát về thực trạng dạy và học môn Công nghệ 12 theo hướng dạy học trải nghiệm. Đề nguyên tắc, quy trình và một số phương pháp tổ chức dạy học trải nghiệm môn Công nghệ 12▪ Từ khóa: CÔNG NGHỆ | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | LỚP 12 | BẮC NINH | THẠC SĨ | LUẬN VĂN▪ Ký hiệu phân loại: 607.12 / D112H▪ PHÒNG ĐỊA CHÍ- Còn trong kho: DCLV.000508
-----
»
MARC
|
|
8/. Sử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học môn giáo dục công dân ở các trường THPT huyện Quế Võ tỉnh Bắc Ninh : Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: LL&PPDH bộ môn Lý luận chính trị. Mã số: 60.14.01.11 / Nguyễn Thị Bích Hạnh. - Thái Nguyên, 2017. - VI. 112tr; 30cmĐTTS ghi: Đại học Thái Nguyên. Trường Đại học Sư phạmTóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng phương pháp đóng vai trong dạy học môn giáo dục công dân ở các trường THPT huyện Quế Võ tỉnh Bắc Ninh.▪ Từ khóa: GIÁO DỤC CÔNG DÂN | TRUNG HỌC PHỔ THÔNG | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | QUẾ VÕ | BẮC NINH | THẠC SĨ | LUẬN VĂN▪ Ký hiệu phân loại: 320.0712 / S550D▪ PHÒNG ĐỊA CHÍ- Còn trong kho: DCLV.000456
-----
»
MARC
|
|
9/. Sử dụng thí nghiệm trong dạy học phần hóa học vô cơ lớp 9 nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh : Luận văn thạc sĩ sư phạm hóa học. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học. Mã số: 60 14 01 11 / Hoàng Thị Bình. - H., 2017. - VII, 106tr; 30cmĐTTS ghi: Đại học Quốc gia Hà Nội. Trường Đại học Giáo dụcTóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận, thực trạng rèn kĩ năng giải bài tài tập và việc sử dụng câu hỏi định hướng tư duy thông qua bài tập chương "Các định luật bảo toàn" vật lí 10 .▪ Từ khóa: HÓA HỌC VÔ CƠ | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | LỚP 9 | THÍ NGHIỆM | BẮC NINH | THẠC SĨ | LUẬN VĂN▪ Ký hiệu phân loại: 546.078 / S550D▪ PHÒNG ĐỊA CHÍ- Còn trong kho: DCLV.000458
-----
»
MARC
|
|
10/. Preparing effective special education teachers / Nancy Mamlin. - New York/ London : Guilford Press, 2012. - Xiv, 159 p.; 26 cmWhat works for special-needs learnersTóm tắt: Giới thiệu các chương trình hướng dẫn cụ thể cho ngành giáo dục đặc biệt của Mỹ, để giúp các giáo viên xây dựng các kỹ năng quan trọng để giảng dạy và đánh giá, tận dụng tối đa các vị trí thực địa và hợp tác thành công với các nhân viên khác của trường và với cha mẹ.▪ Từ khóa: GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | MỸ▪ Ký hiệu phân loại: 371.9043 / PR200P▪ KHO NGOẠI VĂN- Còn trong kho: NVL.001847
-----
»
MARC
|
|
|
|
|