ĐIỀU KIỆN TÌM KIẾM
THƯ VIỆN TỈNH BẮC NINH
|
|
1/. Dạy học không theo lối mòn = Uncommon sense teaching : Hiểu đúng về trí nhớ và khoa học não bộ để dạy học hiệu quả trong mọi hoàn cảnh / Barbara Oakley, Beth Rogowsky, Terrence J. Sejnowski ; Dịch: Hoàng Anh Đức, Hoàng Giang Quỳnh Anh. - H. : Thế giới, 2022. - 367tr. : Minh họa; 24cmTóm tắt: Phân tích các yếu tố tâm lí giúp duy trì động lực và cảm hứng học tập cho học sinh, đặc biệt khi học trực tuyến; giúp các em ghi nhớ kiến thức lâu dài; phương pháp giảng dạy trong một lớp có học sinh phân hoá ở nhiều trình độ.▪ Từ khóa: TÂM LÍ SƯ PHẠM | GIÁO DỤC▪ Ký hiệu phân loại: 370.15 / D112H▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.032548 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVL.036672; MVL.036673; MVL.036674 ▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.062012; LC.062013; LC.062014; LC.062015; LC.062016; LC.062017
-----
»
MARC
|
|
2/. Nghệ thuật xử lý tình huống sư phạm / Bảo Thắng biên soạn. - H. : Lao động xã hội, 2006. - 159tr; 19cmTóm tắt: Giới thiệu một số hiểu biết về các qui tắc ứng xử sư phạm, quy trình xử lí tình huống, chỉ ra những nguyên nhân dẫn đến việc thất bại trong xử lí tình huống và một vài khuyến cáo đối với giáo viên. Các bài tập trắc nghiệm tâm lý và một số tình huống sư phạm thường gặp trong trường THPT và cách xử lí tình huống▪ Từ khóa: KHOA HỌC SƯ PHẠM | GIÁO DỤC | NGHỆ THUẬT | TÂM LÍ SƯ PHẠM▪ Ký hiệu phân loại: 370.15 / NGH250TH▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.011357; LC.011358; LC.011359; LC.011360
-----
»
MARC
|
|
|
|
|