ĐIỀU KIỆN TÌM KIẾM
THƯ VIỆN TỈNH BẮC NINH
|
|
1/. Java programming 24-hour trainer / Yakov Fain. - 2nd ed.. - Indianapolis, IN : John Wiley, 2015. - Xxxiii, 587 p. : Ill; 24 cmTóm tắt: Giới thiệu các bước dành cho người mới bắt đầu hoàn chỉnh về ngôn ngữ lập trình Java, với các bài học dễ thực hiện và các bài tập bổ trợ giúp bạn nhanh chóng bắt đầu và chạy.▪ Từ khóa: MÁY TÍNH | NGÔN NGỮ PHẦN MỀM | JAVA | LẬP TRÌNH▪ Ký hiệu phân loại: 005.133 / J100V▪ KHO NGOẠI VĂN- Còn trong kho: NVL.002102; NVL.002103
-----
»
MARC
|
|
2/. Beginning Spring / Mert Çalişkan, Kenan Sevindik. - Indianapolis : Wrox, a Wiley brand, 2015. - Xxxviii, 438 p.; 24cmTóm tắt: Giới thiệu ngôn ngữ lập trình Java. Hướng dẫn bạn đọc cách tiếp cận và sử dụng các ứng dụng của ngôn ngữ lập trình Java.▪ Từ khóa: NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH | NGÔN NGỮ JAVA▪ Ký hiệu phân loại: 005.133 / B200G▪ KHO NGOẠI VĂN- Còn trong kho: NVL.002039
-----
»
MARC
|
|
3/. Adventures in coding / Eva Holland, Chris Minnick. - Indianapolis : John Wiley & Sons, 2016. - Xiv, 300 p.; 23cmTóm tắt: Hướng dẫn những kỹ năng lập trình cơ bản trong ứng dụng phần mềm Scratch.▪ Từ khóa: NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH | PHẦN MỀM SCRATCH▪ Ký hiệu phân loại: 005.133 / A100D▪ KHO NGOẠI VĂN- Còn trong kho: NVL.002032
-----
»
MARC
|
|
4/. Java programming for Android developers for dummies / Barry Burd. - 2nd ed.. - New Jersey : John Wiley & Sons, 2017. - Xi, 437 p.; 24cm. - (For dummies)Tóm tắt: Cung cấp những kiến thức cơ bản về Java và hoạt động của nó với Android, cách thức sử dụng lập trình java để tạo ra ứng dụng android.▪ Từ khóa: NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH | NGÔN NGỮ JAVA | PHẦN MỀM MÁY TÍNH▪ Ký hiệu phân loại: 005.133 / J100V▪ KHO NGOẠI VĂN- Còn trong kho: NVL.002062
-----
»
MARC
|
|
5/. Truy tìm viên đá quý trong khu di tích cổ : Dành cho lứa tuổi tiểu học / Lời: Kyungsun Yoo; Tranh: Misun Kim; Hải Phượng dịch. - H. : Kim Đồng, 2018. - 80tr.; 21cm. - (STEM. Phiêu lưu ở vương quốc phần mềm ; T.3)Tóm tắt: Thông qua câu chuyện về chuyến phiêu lưu trong vương quốc phần mềm của Min, Li, Bê để thực hiện những nhiệm vụ mới như: Phân loại dữ liệu, phân tích vấn đề, thuật toán hóa... ; qua đó giúp các bạn nhỏ tuổi làm quen với phầm mềm, lập trình và rèn luyện kỹ năng tư duy máy tính▪ Từ khóa: LẬP TRÌNH | KHOA HỌC THƯỜNG THỨC | SÁCH THIẾU NHI▪ Ký hiệu phân loại: 005.10834 / TR523T▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.024512 ▪ PHÒNG THIẾU NHI- Còn trong kho: TNVL.009150; TNVL.009151 ▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.040666; LC.040667
-----
»
MARC
|
|
6/. Getting a coding job for dummies / Nikhil Abraham, Kathleen Taylor, Bud E. Smith. - New Jersey : John Wiley & Sons, 2015. - Viii, 278 p.; 24cm. - (For dummies)Tóm tắt: Hướng dẫn các kỹ năng cứng và mềm cơ bản về mã hóa nhằm giúp bạn: Bao quát bề rộng của các cơ hội việc làm như một lập trình viên; có thêm các mẹo về tài nguyên giáo dục cho các lập trình viên và cách tạo dựng danh tiếng tích cực; nghiên cứu nhà tuyển dụng tiềm năng và người gây ấn tượng; cung cấp quyền truy cập vào video, bài viết và mẫu sơ yếu lý lịch trực tuyến để bạn có được một công việc phù hợp.▪ Từ khóa: KĨ NĂNG | LẬP TRÌNH | MÃ HÓA▪ Ký hiệu phân loại: 005.1 / G207T▪ KHO NGOẠI VĂN- Còn trong kho: NVL.002061
-----
»
MARC
|
|
7/. Robot đầu bếp ở lâu đài Hamburger : Dành cho lứa tuổi tiểu học / Lời: Kyungsun Yoo; Tranh: Misun Kim; Hải Phượng dịch. - H. : Kim Đồng, 2018. - 76tr.; 21cm. - (STEM. Phiêu lưu ở vương quốc Phần Mềm ; T.1)Tóm tắt: Hướng dẫn các bạn nhỏ xây dựng thói quen tư duy lập trình bao gồm nhận thức vấn đề, thu thập và phân tích dữ liệu, tạo ra hình thái dữ liệu mới nhằm giải quyết vấn đề. Các kỹ năng được nhắc đến trong sách bao gồm: phân tích vấn đề, phân chia các giai đoạn, tổng quát hóa, xử lý vấn đề...▪ Từ khóa: LẬP TRÌNH | TƯ DUY | KHOA HỌC THƯỜNG THỨC | SÁCH THIẾU NHI▪ Ký hiệu phân loại: 005.10834 / R400B▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.024510 ▪ PHÒNG THIẾU NHI- Còn trong kho: TNVL.009146; TNVL.009147 ▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.040662; LC.040663
-----
»
MARC
|
|
8/. Vận hành siêu máy tính ở Công Viên Trò Chơi : Dành cho lứa tuổi tiểu học / Lời: Kyungsun Yoo; Tranh: Misun Kim; Hải Phượng dịch. - H. : Kim Đồng, 2018. - 80tr.; 21cm. - (STEM. Phiêu lưu ở vương quốc Phần Mềm ; T.2)Tóm tắt: Hướng dẫn các bạn nhỏ xây dựng thói quen tư duy lập trình bao gồm nhận thức vấn đề, thu thập và phân tích dữ liệu, tạo ra hình thái dữ liệu mới nhằm giải quyết vấn đề. Các kỹ năng được nhắc đến trong sách bao gồm: phân tích vấn đề, phân chia các giai đoạn, tổng quát hóa, xử lý vấn đề...▪ Từ khóa: LẬP TRÌNH | TƯ DUY | KHOA HỌC THƯỜNG THỨC | SÁCH THIẾU NHI▪ Ký hiệu phân loại: 005.10834 / V121H▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.024511 ▪ PHÒNG THIẾU NHI- Còn trong kho: TNVL.009148; TNVL.009149 ▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.040664; LC.040665
-----
»
MARC
|
|
9/. Android game programming for dummies / Derek James. - Hoboken : John Wiley & Sons, 2013. - 362 p.; 23 cmTóm tắt: Hướng dẫn từng bước cách lập trình trò chơi từ Android game programming for dummies▪ Từ khóa: LẬP TRÌNH | TRÒ CHƠI | ĐỒ HỌA MÁY TÍNH | PHẦN MỀM ANDROID▪ Ký hiệu phân loại: 006.6 / A105D▪ KHO NGOẠI VĂN- Còn trong kho: NVL.001473
-----
»
MARC
|
|
10/. JavaFX for dummies : A Wiley Brand / Doug Lowe. - Hoboken : John Wiley & Sons, 2015. - Viii, 420 p.; 24 cmTóm tắt: Giới thiệu chương trình JavaFX và sử dụng những tính năng của JavaFX.▪ Từ khóa: NGÔN NGỮ JAVA | NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH▪ Ký hiệu phân loại: 005.133 / J100V▪ KHO NGOẠI VĂN- Còn trong kho: NVL.001494
-----
»
MARC
|
|
|
|
|