|
1/. Biện pháp về quản lý hoạt động dạy nghề cho học sinh phổ thông của trung tâm giáo dục thường xuyên - Tiên Du, Bắc Ninh : Luận văn thạc sĩ sư phạm kỹ thuật. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học. Chuyên sâu: SPKT quản lý và đào tạo nghề / Đinh Quang Toàn. - H., 2016. - 96tr.; 30cmĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Bách khoa Hà NộiTóm tắt: Trình bày cơ sở lí luận về quản lý hoạt động dạy nghề cho học sinh trung học phổ thông; thực trạng quản lý hoạt động dạy nghề cho học sinh trung học phổ thông của Trung tâm giáo dục thường xuyên - Tiên Du; đề xuất biện pháp quản lý hoạt động dạy nghề cho học sinh trung học phổ thông của trung tâm giáo dục thường xuyên Tiên Du (Bắc Ninh).▪ Từ khóa: ĐÀO TẠO NGHỀ | DẠY NGHỀ | PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC | QUẢN LÍ | TRUNG TÂM GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN | TIÊN DU | BẮC NINH | THẠC SĨ | LUẬN VĂN▪ Ký hiệu phân loại: 373.246 / B305PH▪ PHÒNG ĐỊA CHÍ- Còn trong kho: DCLV.000251
-----
»
MARC
|
|
2/. Biện pháp quản lý hoạt động dạy học tại trường trung học phổ thông Thuận Thành số 2 - tỉnh Bắc Ninh : Luận văn thạc sĩ quản lý giáo dục. Chuyên ngành: Quản lý giáo dục. Mã số: 60 14 01 01 / Nguyễn Đình Hải. - H., 2014. - 101tr.; 30cmĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Học viện Quản lý giáo dụcTóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy học tại trường trung học phổ thông trong bối cảnh đổi mới giáo dục; đánh giá thực trạng việc quản lý hoạt động dạy học của hiệu trưởng trường THPT Thuận Thành số 2; đề xuất biện pháp quản lý hoạt động dạy học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục tại trường THPT Thuận Thành số 2 - Bắc Ninh, giai đoạn 2015 - 2020.▪ Từ khóa: DẠY HỌC | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | TRƯỜNG PHỔ THÔNG | TRƯỜNG THPT THUẬN THÀNH SỐ 2 | BẮC NINH | THẠC SĨ | LUẬN VĂN▪ Ký hiệu phân loại: 373.1100959727 / B305PH▪ PHÒNG ĐỊA CHÍ- Còn trong kho: DCLV.000253
-----
»
MARC
|
|
3/. Quản lý chất lượng dạy học ở các trường trung học phổ thông huyện Thuận Thành tỉnh Bắc Ninh : Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Quản lý giáo dục. Mã số: 60 14 01 14 / Nguyễn Thị Giang. - Thái Nguyên, 2014. - 101tr.; 30cmĐTTS ghi: Đại học Thái Nguyên. Trường Đại học sư phạmTóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận về quản lý chất lượng dạy học ở trường trung học phổ thông; đánh giá thực trạng chất lượng và quản lý chất lượng dạy học cũng như một số biện pháp quản lý chất lượng dạy học ở các trường trung học phổ thông huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.▪ Từ khóa: DẠY HỌC | CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC | QUẢN LÍ GIÁO DỤC | TRƯỜNG PHỔ THÔNG | THUẬN THÀNH | BẮC NINH | THẠC SĨ | LUẬN VĂN▪ Ký hiệu phân loại: 373.1100959727 / QU105L▪ PHÒNG ĐỊA CHÍ- Còn trong kho: DCLV.000254
-----
»
MARC
|
|
4/. Teaching exceptional children / Mojdeh Bayat. - 3rd ed.. - New York : McGraw-Hill, 2012. - Xix, 588 p.; 24 cmTóm tắt: Trình bày cơ sở lí luận và pháp lý về giáo dục đặc biệt. Trẻ khuyết tật và phương pháp giáo dục với từng đối tượng trẻ khuyết tật như: Trẻ tự kỷ, trẻ hiếu động thái quá, trẻ bị điếc, khiếm thị, trẻ khuyết tật về trí tuệ...▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | TRẺ KHUYẾT TẬT | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | DẠY HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 371.9043 / T200CH▪ KHO NGOẠI VĂN- Còn trong kho: NVL.001823
-----
»
MARC
|
|
5/. Dạy học hiện đại trong bồi dưỡng cán bộ : Sách chuyên khảo / TS. Lê Thảo Nguyên. - H. : Thông tin và truyền thông, 2018. - 170tr.; 21cmTóm tắt: Khái quát một số vấn đề lý luận của dạy học hiện đại trong bồi dưỡng cán bộ. Trình bày kinh nghiệm dạy học trong bồi dưỡng cán bộ quản lý ngành Thông tin và Truyền thông và biện pháp dạy học hiện đại trong bồi dưỡng cán bộ▪ Từ khóa: BỒI DƯỠNG | DẠY HỌC | CÁN BỘ QUẢN LÍ | CÔNG TÁC CÁN BỘ | SÁCH CHUYÊN KHẢO▪ Ký hiệu phân loại: 352.39071 / D112H▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.024129
-----
»
MARC
|
|
6/. Một số biện pháp quản lý nâng cao chất lượng dạy học ở trung tâm giáo dục thường xuyên thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh : Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành "Quản lý giáo dục": Mã số:60.14.05 / Lê Xuân Trường. - Nghê An, 2011. - 114tr; 30cmĐTTS ghi: Bộ Giáo dục - Đào tạo. Trường Đại học VinhTóm tắt: Trình bày thực trạng của Giáo dục không chính quy và một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học ở Trung tâm Giáo dục thường xuyên thị xã Từ Sơn - tỉnh Bắc Ninh trong thời kỳ CNH - HĐH.▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | DẠY HỌC | GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN | BẮC NINH | TỪ SƠN | THẠC SĨ | LUẬN VĂN▪ Ký hiệu phân loại: 373.130281 / M458S▪ PHÒNG ĐỊA CHÍ- Còn trong kho: DCLV.000372
-----
»
MARC
|
|
7/. Quản lý hoạt động dạy học môn tiếng Anh trong các trường THCS thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông : Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục. Chuyên ngành: Quản lý giáo dục. Mã số: 8 14 01 14 / Lê Thị Tố Uyên. - H., 2019. - 116tr; 30cmĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Học viện Quản lý giáo dụcTóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận, thực trạng và biện pháp quản lý hoạt động môn tiếng Anh trong các trường THCS TP Bắc Ninh tỉnh Bắc Ninh đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.▪ Từ khóa: TIẾNG ANH | DẠY HỌC | TRƯỜNG THCS | TP. BẮC NINH | BẮC NINH | THẠC SĨ | LUẬN VĂN▪ Ký hiệu phân loại: 428.0712 / QU105L▪ PHÒNG ĐỊA CHÍ- Còn trong kho: DCLV.000441
-----
»
MARC
|
|
8/. Tổ chức dạy học chuyên đề tích hợp "mắt" ở trung học phổ thông : Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn vật lý. Mã số: 60 14 01 11 / Nguyễn Thị Bích. - Thái Nguyên, 2016. - IX. 101tr; 30cmĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2Tóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về dạy học theo định hướng năng lực với quan điểm tích hợp trong dạy học vật lý ở trường phổ thông . Xây dựng và tổ chức dạy học chủ đề tích hợp về "mắt" nhằm nâng cao năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trung học phổ thông.▪ Từ khóa: VẬT LÍ | PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC | TRUNG HỌC PHỔ THÔNG | BẮC NINH | THẠC SĨ | LUẬN VĂN▪ Ký hiệu phân loại: 530.0712 / T450CH▪ PHÒNG ĐỊA CHÍ- Còn trong kho: DCLV.000474
-----
»
MARC
|
|
9/. Tổ chức dạy học tìm tòi khám phá chủ đề "Động học chất điểm" - Vật lý 10 với sự hỗ trợ của phần mềm Tracker : Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn vật lý. Mã số: 60 14 01 11 / Nguyễn Văn Hòa Long. - Thái Nguyên, 2016. - 90tr; 30cmĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2Tóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn về dạy học tìm tòi khám phá và ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học vật lí. Xây dựng và tổ chức dạy học tìm tòi khám phá chủ đề "Động học chất điểm" - Vật lý 10 với sự hỗ trợ của phần mềm Tracker.▪ Từ khóa: VẬT LÍ | LỚP 10 | PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC | CÔNG NGHỆ THÔNG TIN | TRUNG HỌC PHỔ THÔNG | BẮC NINH | THẠC SĨ | LUẬN VĂN▪ Ký hiệu phân loại: 530.0712 / T450CH▪ PHÒNG ĐỊA CHÍ- Còn trong kho: DCLV.000475
-----
»
MARC
|
|
10/. Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học chương "Các định luật bảo toàn" - Vật lí 10 : Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn vật lý. Mã số: 8.14.01.11 / Lê Thị Hường. - H., 2019. - 83tr; 30cmĐTTS ghi: Đại học Quốc Gia Hà Nội. Trường Đại học Giáo dụcTóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận về hoạt động trải nghiệm của học sinh. Triển khai hoạt động trải nghiệm cho học sinh thông qua chương "Các định luật bảo toàn" - Vật lí 10.▪ Từ khóa: VẬT LÍ | LỚP 10 | PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC | TRUNG HỌC PHỔ THÔNG | BẮC NINH | THẠC SĨ | LUẬN VĂN▪ Ký hiệu phân loại: 530.0712 / T450CH▪ PHÒNG ĐỊA CHÍ- Còn trong kho: DCLV.000476
-----
»
MARC
|