ĐIỀU KIỆN TÌM KIẾM
THƯ VIỆN TỈNH BẮC NINH
|
|
1/. Kỷ luật tích cực trong lớp học : Xây dựng sự tôn trọng, tinh thần hợp tác và trách nhiệm trong lớp học / Jane Nelsen, Lynn Lott, H. Stephen Glenn; Bình Max dịch. - In lần thứ 2. - H. : Phụ nữ; Sakura Montessori International School, 2018. - 252tr. : Tranh vẽ, bảng; 24cmDịch từ nguyên bản tiếng Anh: Positive discipline in the classroom: Developing mutual respect, cooperation, and responsibility in your classroomTóm tắt: Giới thiệu một số phương pháp kỷ luật lớp học đơn giản, hiệu quả thông qua các hình thức như: mô hình khích lệ trẻ, mô hình chuyển đổi, phong cách lãnh đạo, tại sao con người hành động như vậy, kết nối trước khi điều chỉnh, kỹ năng giao tiếp một cách tôn trọng... nhằm hình thành và phát triển sự hợp tác, kỹ năng giải quyết vấn đề và tinh thần tôn trọng lẫn nhau giữa các học sinh.▪ Từ khóa: QUẢN LÍ | KỶ LUẬT TRƯỜNG HỌC | LỚP HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 371.53 / K600L▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.024983 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVL.026722 - Đã cho mượn: MVL.026723 ▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.041660; LC.041661
-----
»
MARC
|
|
2/. Kỷ luật tích cực trong lớp học : Xây dựng sự tôn trọng, tinh thần hợp tác và trách nhiệm trong lớp học / Jane Nelsen, Lynn Lott, H. Stephen Glenn; Bình Max dịch. - In lần thứ 2. - H. : Phụ nữ; Sakura Montessori International School, 2018. - 252tr. : Tranh vẽ, bảng; 24cmDịch từ nguyên bản tiếng Anh: Positive discipline in the classroom: Developing mutual respect, cooperation, and responsibility in your classroomTóm tắt: Giới thiệu một số phương pháp kỷ luật lớp học đơn giản, hiệu quả thông qua các hình thức như: mô hình khích lệ trẻ, mô hình chuyển đổi, phong cách lãnh đạo, tại sao con người hành động như vậy, kết nối trước khi điều chỉnh, kỹ năng giao tiếp một cách tôn trọng... nhằm hình thành và phát triển sự hợp tác, kỹ năng giải quyết vấn đề và tinh thần tôn trọng lẫn nhau giữa các học sinh.▪ Từ khóa: QUẢN LÍ | KỶ LUẬT TRƯỜNG HỌC | LỚP HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 371.53 / K600L▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.043431; LC.043432
-----
»
MARC
|
|
|
|
|