ĐIỀU KIỆN TÌM KIẾM
THƯ VIỆN TỈNH BẮC NINH
|
|
1/. Biện pháp về quản lý hoạt động dạy nghề cho học sinh phổ thông của trung tâm giáo dục thường xuyên - Tiên Du, Bắc Ninh : Luận văn thạc sĩ sư phạm kỹ thuật. Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học. Chuyên sâu: SPKT quản lý và đào tạo nghề / Đinh Quang Toàn. - H., 2016. - 96tr.; 30cmĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và đào tạo. Trường Đại học Bách khoa Hà NộiTóm tắt: Trình bày cơ sở lí luận về quản lý hoạt động dạy nghề cho học sinh trung học phổ thông; thực trạng quản lý hoạt động dạy nghề cho học sinh trung học phổ thông của Trung tâm giáo dục thường xuyên - Tiên Du; đề xuất biện pháp quản lý hoạt động dạy nghề cho học sinh trung học phổ thông của trung tâm giáo dục thường xuyên Tiên Du (Bắc Ninh).▪ Từ khóa: ĐÀO TẠO NGHỀ | DẠY NGHỀ | PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC | QUẢN LÍ | TRUNG TÂM GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN | TIÊN DU | BẮC NINH | THẠC SĨ | LUẬN VĂN▪ Ký hiệu phân loại: 373.246 / B305PH▪ PHÒNG ĐỊA CHÍ- Còn trong kho: DCLV.000251
-----
»
MARC
|
|
2/. Ứng dụng sơ đồ tư duy vào dạy học nhóm bài hoạt động giao tiếp bằng ngôn ngữ cho học sinh Trung tâm Giáo dục thường xuyên và dạy nghề Phúc Yên : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục; Chuyên ngành: LL & PP dạy học bộ môn Văn - Tiếng Việt; Mã số: 60140111 / Nguyễn Thị Hồng Vân. - Vĩnh Phúc, 2017. - 105tr.; 30cmĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2Tóm tắt: Tổng hợp những tri thức cơ bản về hoạt động giao tiếp bằng ngôn ngữ, về sơ đồ tư duy trong giáo dục nói chung, trong dạy học ngữ văn nói riêng. Khảo sát thực tiễn, nêu ra cách thiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy vào dạy các đơn vị kiến thức thuộc mảng tri thức về hoạt động giao tiếp cho học sinh đang học tại trường nghề Phúc Yên. Tổ chức thực nghiệm để kiểm chứng tính khả thi của những đề xuất nêu ra
▪ Từ khóa: NGỮ VĂN | DẠY HỌC | TRUNG TÂM GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN VÀ DẠY NGHỀ PHÚC YÊN | BẮC NINH | THẠC SĨ | LUẬN VĂN▪ Ký hiệu phân loại: 807 / Ư556D▪ PHÒNG ĐỊA CHÍ- Còn trong kho: DCLV.000495
-----
»
MARC
|
|
|
|
|