ĐIỀU KIỆN TÌM KIẾM
THƯ VIỆN TỈNH BẮC NINH
|
|
1/. Các điển hình tiên tiến và phong trào quần chúng trong sự nghiệp giáo dục. - H. : Sự thật, 1979. - 161tr.; 19cmTóm tắt: Giới thiệu các điển hình tiên tiến về giáo dục: Trường mẫu giáo Tân Tiến, trường phổ thông cấp 1-2 Bắc Lý, trường thanh niên lao động XHCN Hòa Bình, phong trào bổ túc văn hóa xã Hải Cường, Cẩm Bình.▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | SỰ NGHIỆP | ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN | PHONG TRÀO QUẦN CHÚNG▪ Ký hiệu phân loại: 370.9597 / C101Đ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVV.013973
-----
»
MARC
|
|
2/. Các điển hình tiên tiến và phong trào quần chúng trong sự nghiệp giáo dục. - H. : Sự thật, 1979. - 161tr; 19cmTóm tắt: Giới thiệu các điển hình tiên tiến về phong trào quần chúng trong sự nghiệp giáo dục ở nước ta như: Trường mẫu giáo Tân Tiến, Trường phổ thông cấp I - II Bắc Lý, Trường thanh niên lao động xã hội chủ nghĩa Hoà Bình...▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | SỰ NGHIỆP | ĐIỂN HÌNH TIÊN TIẾN | PHONG TRÀO QUẦN CHÚNG▪ Ký hiệu phân loại: 370.9597 / C101Đ▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVV.018535 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVV.018145
-----
»
MARC
|
|
3/. Thi đua yêu nước / Hồ Chí Minh. - In lần thứ 2. - H. : Sự thật, 1984. - 99tr; 19cmTóm tắt: Giới thiệu các bức thư, điện, lời kêu gọi, bài phát biểu, bài nói chuyện, hội nghị của Hồ Chí Minh động viên nhân dân thi đua sản xuất, chiến đấu, học tập để xây dựng và bảo vệ đất nước.▪ Từ khóa: HỒ CHÍ MINH, 1890-1969 | TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH | ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM | THI ĐUA | YÊU NƯỚC | PHONG TRÀO QUẦN CHÚNG▪ Ký hiệu phân loại: 335.4346 / TH300Đ▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.003308
-----
»
MARC
|
|
4/. Thi đua yêu nước / Hồ Chí Minh. - In lần thứ 2. - H. : Sự thật, 1984. - 98tr.; 19cmTóm tắt: Gồm các bức thư, điện, lời kêu gọi, bài phát biểu, bài nói chuyện, hội nghị của Hồ Chí Minh động viên nhân dân thi đua sản xuất, chiến đấu, học tập để xây dựng và bảo vệ đất nước▪ Từ khóa: HỒ CHÍ MINH, 1890-1969 | PHONG TRÀO QUẦN CHÚNG | CÁCH MẠNG▪ Ký hiệu phân loại: 335.4346 / TH300Đ▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVV.012284; DVV.012285
-----
»
MARC
|
|
|
|
|