ĐIỀU KIỆN TÌM KIẾM
THƯ VIỆN TỈNH BẮC NINH
|
|
1/. Teaching exceptional children / Mojdeh Bayat. - 3rd ed.. - New York : McGraw-Hill, 2012. - Xix, 588 p.; 24 cmTóm tắt: Trình bày cơ sở lí luận và pháp lý về giáo dục đặc biệt. Trẻ khuyết tật và phương pháp giáo dục với từng đối tượng trẻ khuyết tật như: Trẻ tự kỷ, trẻ hiếu động thái quá, trẻ bị điếc, khiếm thị, trẻ khuyết tật về trí tuệ...▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | TRẺ KHUYẾT TẬT | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | DẠY HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 371.9043 / T200CH▪ KHO NGOẠI VĂN- Còn trong kho: NVL.001823
-----
»
MARC
|
|
2/. Vocabulary instruction for struggling students / Patricia F. Vadasy, J. Ron Nelson. - New York/ London : Guilford Press, 2012. - Xiv, 190 p.; 26 cmTóm tắt: Trình bày phương pháp giảng dạy từ vựng cho người học tiếng Anh và người khuyết tật.▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | TRẺ KHUYẾT TẬT | TỪ VỰNG▪ Ký hiệu phân loại: 372.44 / V400C▪ KHO NGOẠI VĂN- Còn trong kho: NVL.001848
-----
»
MARC
|
|
3/. Cùng con vượt qua hàng rào giao tiếp / Lê Khanh. - H. : Thế giới; Công ty Văn hóa và Truyền thông AZ Việt Nam, 2019. - 335tr.; 21cmTóm tắt: Cung cấp những kiến thức, kỹ năng hữu ích giúp các bậc cha mẹ, thầy cô giáo trên bước đường đồng hành với các trẻ em khuyết tật, cùng các em vượt qua những rào cản về giao tiếp, sớm trở lại hòa nhập với cộng đồng: Giao tiếp và phát triển ngôn ngữ, nhận thức về chứng rối loạn phát triển, phát triển giao tiếp để hòa nhập.▪ Từ khóa: TỰ KỈ | GIÁO DỤC GIA ĐÌNH | TRẺ KHUYẾT TẬT | KĨ NĂNG GIAO TIẾP▪ Ký hiệu phân loại: 649.6 / C513C▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.029042 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVL.031772; MVL.031773 ▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.051460 - Đã cho mượn: LC.051461
-----
»
MARC
|
|
4/. Phục hồi một số dạng khuyết tật thường gặp của trẻ em cách phát hiện và huấn luyện trẻ : Tài liệu dành cho cha mẹ và cán bộ cộng đồng / B.s.: Cao Minh Châu (ch.b.), Vũ Thị Bích Hạnh, Nguyễn Thị Minh Thuỷ. - H. : Y học, 2020. - 114tr. : Bảng, hình vẽ; 21cmTóm tắt: Tìm hiểu một số dạng khuyết tật thường gặp ở trẻ em như: khó khăn về vận động, chậm phát triển trí tuệ, khó khăn về ngôn ngữ và giao tiếp, nghe kém, khó khăn về nhìn, động kinh kèm theo hình vẽ minh hoạ hướng dẫn cách phát hiện và hướng dẫn trẻ khuyết tật phục hồi phát triển▪ Từ khóa: TRẺ KHUYẾT TẬT | PHỤC HỒI CHỨC NĂNG | ĐIỀU DƯỠNG▪ Ký hiệu phân loại: 615.82083 / PH506H▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.030927 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVL.034344; MVL.034345; MVL.034346 ▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.058085; LC.058086; LC.058087; LC.058088
-----
»
MARC
|
|
|
|
|