ĐIỀU KIỆN TÌM KIẾM
THƯ VIỆN TỈNH BẮC NINH
|
|
1/. Disrupt or be disrupted : A blueprint for change in management education / Graduate Management Admission Council. - San Francisco : Jossey-Bass, 2013. - Ix, 413 p. : ill.; 24cmTóm tắt: Trình bày các vấn đề liên quan đến sự thay đổi trong quản lí giáo dục hiện nay bằng những kế hoạch chi tiết.▪ Từ khóa: QUẢN LÍ | GIÁO DỤC | GIẢNG DẠY | KINH DOANH▪ Ký hiệu phân loại: 650.071 / D313R▪ KHO NGOẠI VĂN- Còn trong kho: NVL.001460
-----
»
MARC
|
|
2/. Bảo tàng, di tích - Nơi khơi nguồn cảm hứng dạy và học lịch sử cho học sinh phổ thông / ThS. Nguyễn Thị Kim Thành chủ biên, TS. Trần Thị Vân Anh. - H. : Giáo dục, 2014. - 303tr.; 20cmĐTTS ghi: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Bảo tàng Lịch sử Quốc giaTóm tắt: Trình bày khái quát về mối quan hệ bổ trợ giữa việc truyền thụ kiến thức lịch sử trong nhà trường với phương pháp tiếp cận mới trong việc dạy và học lịch sử từ bảo tàng và di tích. Nêu lên mối quan hệ giữa bảo tàng, di tích và nhà trường trong việc dạy - học lịch sử cho học sinh phổ thông. Trình bày nội dung và hình thức dạy - học lịch sử cho học sinh trung học phổ thông tại bảo tàng, di tích▪ Từ khóa: HỌC SINH PHỔ THÔNG | LỊCH SỬ | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | BẢO TÀNG | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 907 / B108T▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.024185
-----
»
MARC
|
|
3/. Tổ chức trò chơi học tập trong dạy - học tiếng Việt 3 / Lê Phương Liên. - H. : Nxb. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2016. - 203tr.; 24cmTóm tắt: Hướng dẫn tổ chức các trò chơi trong dạy - học tiếng Việt 3, nhằm giúp cho các thầy cô giáo và các em học sinh tham khảo cách thức tổ chức trò chơi trong quá trình dạy và học môn tiếng Việt lớp 3.▪ Từ khóa: GIẢNG DẠY | HỌC TẬP | TIẾNG VIỆT | LỚP 3 | TRÒ CHƠI | SÁCH ĐỌC THÊM▪ Ký hiệu phân loại: 372.6 / T450CH▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.020903 ▪ PHÒNG THIẾU NHI- Còn trong kho: TNVL.007134 - Đã cho mượn: TNVL.007135
-----
»
MARC
|
|
4/. Everyday mathematics and the standards for mathematical practice / Sarah R. Burns, Mary ellen Dairyko, Andy Isaccs.... - New York : McGraw-Hill, 2012. - 61 p.; 28 cmTóm tắt: Giới thiệu bảng hướng dẫn thực hành toán học cho các em học sinh, nhằm nâng cao kỹ năng giảng dạy toán cho giáo viên dạy tiểu học.▪ Từ khóa: PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | TOÁN | TIỂU HỌC | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 372.7 / E200V▪ KHO NGOẠI VĂN- Còn trong kho: NVL.001468
-----
»
MARC
|
|
5/. Literacy and learning lessons from a longtime teacher / Regie Routman. - Newwark : International reading association, 2012. - Ix, 174 p.; 23 cmTóm tắt: Giới thiệu 100 bài học giúp cho việc nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập trong nhà trường.▪ Từ khóa: NGHỆ THUẬT | NGÔN NGỮ | GIÁO DỤC | GIẢNG DẠY | HIỆU QUẢ▪ Ký hiệu phân loại: 372.6 / L300T▪ KHO NGOẠI VĂN- Còn trong kho: NVL.001780
-----
»
MARC
|
|
6/. Teaching exceptional children / Mojdeh Bayat. - 3rd ed.. - New York : McGraw-Hill, 2012. - Xix, 588 p.; 24 cmTóm tắt: Trình bày cơ sở lí luận và pháp lý về giáo dục đặc biệt. Trẻ khuyết tật và phương pháp giáo dục với từng đối tượng trẻ khuyết tật như: Trẻ tự kỷ, trẻ hiếu động thái quá, trẻ bị điếc, khiếm thị, trẻ khuyết tật về trí tuệ...▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | TRẺ KHUYẾT TẬT | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | DẠY HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 371.9043 / T200CH▪ KHO NGOẠI VĂN- Còn trong kho: NVL.001823
-----
»
MARC
|
|
7/. Phương pháp dạy bơi và phòng tránh tai nạn đuối nước / ThS. Ngô Xuân Viện. - H. : Thể dục Thể thao, 2018. - 279tr. : Minh họa; 19cmTóm tắt: Giới thiệu các phương pháp và các bài tập cơ bản, cần thiết để nâng cao hiệu quả giảng dạy kỹ thuật các kiểu bơi thể thao, đặc biệt là dạy bơi cho thiếu niên và nhi đồng. Trình bày những kiến thức và kỹ năng quan trọng, cần thiết trong phòng chống tai nạn đuối nước, phương pháp cứu đuối và sơ cấp cứu.▪ Từ khóa: BƠI | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | PHÒNG CHỐNG | CHẾT ĐUỐI▪ Ký hiệu phân loại: 797.21071 / PH561PH▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVV.022317 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVV.022332; MVV.022333; MVV.022334 ▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.039375; LC.039376; LC.039377; LC.039378
-----
»
MARC
|
|
8/. Tổ chức trò chơi học tập trong dạy - học tiếng Việt 1 / Lê Phương Liên. - H. : Nxb. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2016. - 204tr.; 24cmTóm tắt: Hướng dẫn tổ chức trò chơi trong dạy - học tiếng Việt 1, nội dung gồm 2 phần: Tổ chức trò chơi học tập trong dạy - học học vần và tổ chức trò chơi học tập trong luyện tập tổng hợp, nhằm giúp cho các thầy cô giáo và các em học sinh tham khảo cách thức tổ chức trò chơi trong quá trình dạy và học môn tiếng Việt lớp 1.▪ Từ khóa: GIẢNG DẠY | HỌC TẬP | TIẾNG VIỆT | LỚP 1 | TRÒ CHƠI | SÁCH ĐỌC THÊM▪ Ký hiệu phân loại: 372.6 / T310H▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.020901 ▪ PHÒNG THIẾU NHI- Còn trong kho: TNVL.007130; TNVL.007131
-----
»
MARC
|
|
9/. Cùng em yêu tiếng Việt / Nguyễn Minh Hải. - Tái bản. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2019. - 220tr. : Ảnh; 21cmBút danh tác giả: Trúc GiangTóm tắt: Trình bày những biểu hiện chưa thực sự tích cực trong việc dùng tiếng Việt trong nhà trường của học sinh, sinh viên và giáo viên. Khái quát về một số vấn đề của việc giảng dạy môn Tiếng Việt và Ngữ văn trong nhà trường▪ Từ khóa: TIẾNG VIỆT | TRƯỜNG HỌC | GIẢNG DẠY▪ Ký hiệu phân loại: 495.9228 / C513E▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.028865 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVL.031628 ▪ PHÒNG THIẾU NHI- Còn trong kho: TNVL.012585 ▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.051113; LC.051114
-----
»
MARC
|
|
10/. Preparing effective special education teachers / Nancy Mamlin. - New York/ London : Guilford Press, 2012. - Xiv, 159 p.; 26 cmWhat works for special-needs learnersTóm tắt: Giới thiệu các chương trình hướng dẫn cụ thể cho ngành giáo dục đặc biệt của Mỹ, để giúp các giáo viên xây dựng các kỹ năng quan trọng để giảng dạy và đánh giá, tận dụng tối đa các vị trí thực địa và hợp tác thành công với các nhân viên khác của trường và với cha mẹ.▪ Từ khóa: GIÁO DỤC ĐẶC BIỆT | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | MỸ▪ Ký hiệu phân loại: 371.9043 / PR200P▪ KHO NGOẠI VĂN- Còn trong kho: NVL.001847
-----
»
MARC
|
|
|
|
|