ĐIỀU KIỆN TÌM KIẾM
THƯ VIỆN TỈNH BẮC NINH
|
|
1/. Khám phá & bồi dưỡng năng khiếu nghệ thuật cho trẻ / Khánh Vi. - H. : Văn hóa thông tin, 2009. - 172tr.; 21cmTóm tắt: Giới thiệu các phương pháp giúp cha mẹ phát hiện, bồi dưỡng những khả năng mang tính tiềm ẩn ở trẻ như vẽ tranh, ca hát, chạy nhảy, kể chuyện... giúp trẻ phát huy được những năng khiếu nghệ thuật vượt trội.▪ Từ khóa: GIÁO DỤC GIA ĐÌNH | DẠY CON | NĂNG KHIẾU | NGHỆ THUẬT▪ Ký hiệu phân loại: 649 / KH104PH▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.020502 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVL.021644; MVL.021645; MVL.021646 ▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.033547; LC.033548; LC.033549; LC.033550
-----
»
MARC
|
|
2/. Bồi dưỡng mầm non năng khiếu thơ văn / Lê Thường. - H. : Văn học, 1996. - 426tr.; 19cmTóm tắt: Trình bày những suy nghĩ và kinh nghiệm của nhà giáo Lê Thường về phát hiện bồi dưỡng mầm non năng khiếu thơ văn trong gia đình, nhà trường, xã hội và giới thiệu thơ văn Trần Đăng Khoa.▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | TRẺ EM | NĂNG KHIẾU | THƠ | VĂN HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 372.623 / B452D▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVV.000418 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVV.001185; MVV.001186
-----
»
MARC
|
|
3/. Giúp con phát triển năng khiếu / A. I. Cabehkob; Nguyễn Thị Thìn dịch. - H. : Phụ nữ, 2006. - 391tr; 19cmTên tác giả ngoài bìa: A.A. SavenkovTóm tắt: Những vấn đề cơ bản về bản chất của năng khiếu, những biểu hiện của năng khiếu và sự phát triển năng khiếu trong hoàn cảnh giáo dục gia đình▪ Từ khóa: KHOA HỌC SƯ PHẠM | GIÁO DỤC | TRẺ EM | PHÁT TRIỂN | NĂNG KHIẾU | TÂM LÍ LỨA TUỔI▪ Ký hiệu phân loại: 649 / GI521C▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVV.016884 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVV.016133; MVV.016134
-----
»
MARC
|
|
4/. Giúp con phát triển năng khiếu / A.I.Savenkov; Nguyễn Thị Thìn dịch. - H. : Phụ nữ, 2005. - 391tr.; 19cmTóm tắt: Nêu những vấn đề về bản chất của năng khiếu, những biểu hiện của năng khiếu và sự phát triển năng khiếu trong hoàn cảnh giáo dục gia đình.▪ Từ khóa: TÂM LÍ HỌC CÁ NHÂN | NĂNG KHIẾU | GIÁO DỤC GIA ĐÌNH | PHÁT TRIỂN▪ Ký hiệu phân loại: 153.9 / GI521C▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVV.018858 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVV.018305 ▪ PHÒNG THIẾU NHI- Còn trong kho: TNVV.001975
-----
»
MARC
|
|
5/. 50 phương pháp phát hiện và bồi dưỡng sớm tài năng cho trẻ / Nguyễn Lư, Trần Thu Nguyệt biên soạn. - H. : Văn hóa thông tin, 2005. - 451tr; 21cmTóm tắt: Hướng dẫn các bậc cha mẹ một số phương pháp sớm phát hiện tài năng của trẻ nhỏ và giúp các em bồi dưỡng tài năng▪ Từ khóa: GIÁO DỤC TRẺ EM | TRẺ EM | NĂNG KHIẾU | PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC▪ Ký hiệu phân loại: 649 / N114M▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.004695 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVL.004457
-----
»
MARC
|
|
6/. Phát hiện và giáo dục tài năng của con trẻ : "Best Seller" dành cho các ông bố bà mẹ / Lâm Ngữ Minh. - H. : Thanh niên, 2002. - 312tr.; 19cmTóm tắt: Hướng dẫn các bậc cha mẹ một số phương pháp sớm phát hiện tài năng của trẻ nhỏ và giúp các em bồi dưỡng tài năng.▪ Từ khóa: GIÁO DỤC GIA ĐÌNH | TÀI NĂNG | NĂNG KHIẾU | PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC | TRẺ EM▪ Ký hiệu phân loại: 649 / PH110H▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVV.007979 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVV.010223; MVV.010224
-----
»
MARC
|
|
7/. Toán bồi dưỡng học sinh năng khiếu 6 / Phan Phương Tranh, Lê Minh Nhật, Nguyễn Hoàng Khanh, Phan Văn Đức. - Đồng Nai : Nxb. Đồng Nai, 2010. - 228tr.; 24cmTóm tắt: Trình bày những kiến thức chuyên sâu, hệ thống bài tập nâng cao và hướng dẫn phương pháp giải các bài toán khó trong chương trình toán lớp 6 dành cho học sinh khá giỏi.▪ Từ khóa: TOÁN | BỒI DƯỠNG | HỌC SINH | NĂNG KHIẾU | LỚP 6 | SÁCH ĐỌC THÊM▪ Ký hiệu phân loại: 510.76 / T406B▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.010689 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVL.011371; MVL.011372 ▪ PHÒNG THIẾU NHI- Còn trong kho: TNVL.001897; TNVL.001898
-----
»
MARC
|
|
8/. Tuyển chọn và đào tạo vận động viên bơi trẻ / N.G. Bulgacôra; Phạm Trọng Thanh dịch. - H. : Thể dục thể thao, 1983. - 184tr; 19cmTóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận của công tác tuyển chọn thể thao. Đặc điểm thể hình, trình độ thể lực của vận động viên bơi lội cấp cao. Dự báo năng khiếu thể thao; phân tích tiểu sử thể thao của các vận động viên bơi lội cấp cao; Tổ chức và phương pháp tuyển chọn trong quá trình tập luyện cho vận động viên trẻ.▪ Từ khóa: THỂ DỤC THỂ THAO | BƠI | VẬN ĐỘNG VIÊN | ĐÀO TẠO | NĂNG KHIẾU▪ Ký hiệu phân loại: 797.21 / T527CH▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVV.010976; DVV.010977; DVV.010978
-----
»
MARC
|
|
9/. Từ hứng thú đến tài năng / L.X. Xô-lô-vây-trích; Lê Khánh Trường dịch. - H. : Phụ nữ, 1975. - 147tr.; 19cmTóm tắt: Giới thiệu bản chất của hứng thú và tài năng, mối liên hệ giữa chúng và vai trò của nhà trường, gia đình trong việc phát hiện và phát triển tài năng ở trẻ em.▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | NĂNG KHIẾU | TÀI NĂNG | HỨNG THÚ | TRẺ EM | TÂM LÍ HỌC | XÃ HỘI HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 371.3028 / T550H▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVV.002333 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVV.001974; MVV.001975
-----
»
MARC
|
|
10/. Trắc nghiệm chỉ số IQ - năng khiếu - định hướng cho trẻ / Hà Thương biên soạn. - H. : Lao động, 2007. - 279tr; 21cmTóm tắt: Giới thiệu hệ thống các câu hỏi trắc nghiệm chỉ số IQ, năng khiếu và định hướng cho trẻ từ lứa tuổi trước khi đi học đến học sinh tiểu học.▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | NHẬN THỨC | TRÍ TUỆ | TRÍ THÔNG MINH | NĂNG KHIẾU | TRẺ EM▪ Ký hiệu phân loại: 649 / TR113NGH▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.007030; DVL.007031 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVL.007334; MVL.007335
-----
»
MARC
|
|
|
|
|