ĐIỀU KIỆN TÌM KIẾM
THƯ VIỆN TỈNH BẮC NINH
|
|
1/. Học kĩ năng nói / Liu Yong; Thanh Uyên dịch. - H. : Kim Đồng, 2016. - 159tr.; 21cm. - (Kĩ năng vàng cho học sinh trung học)Tên sách tiếng Anh: The charm of speechTóm tắt: Tập hợp những câu chuyện nhiều màu sắc, đầy tính trí tuệ, hàm súc và giàu triết lí nhằm giáo dục kĩ năng sống cho học sinh, giúp các em học cách giao tiếp.▪ Từ khóa: GIAO TIẾP | GIÁO DỤC | HỌC SINH PHỔ THÔNG | KĨ NĂNG XÃ HỘI▪ Ký hiệu phân loại: 370.115 / H419K▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.020158 ▪ PHÒNG THIẾU NHI- Còn trong kho: TNVL.006758
-----
»
MARC
|
|
2/. Học cách hoàn thiện bản thân / Liu Yong; Thanh Uyên dịch. - H. : Kim Đồng, 2016. - 167tr.; 21cm. - (Kĩ năng vàng cho học sinh trung học)Tên sách tiếng Anh: Make progress a bit more everydayTóm tắt: Tập hợp những câu chuyện nhiều màu sắc, đầy tính trí tuệ, hàm súc và giàu triết lí nhằm giáo dục kĩ năng sống cho học sinh, giúp các em hoàn thiện bản thân.▪ Từ khóa: GIÁO DỤC LỐI SỐNG | HỌC SINH PHỔ THÔNG▪ Ký hiệu phân loại: 370.119 / H419C▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.020159 ▪ PHÒNG THIẾU NHI- Đã cho mượn: TNVL.006759
-----
»
MARC
|
|
3/. Bảo tàng, di tích - Nơi khơi nguồn cảm hứng dạy và học lịch sử cho học sinh phổ thông / ThS. Nguyễn Thị Kim Thành chủ biên, TS. Trần Thị Vân Anh. - H. : Giáo dục, 2014. - 303tr.; 20cmĐTTS ghi: Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Bảo tàng Lịch sử Quốc giaTóm tắt: Trình bày khái quát về mối quan hệ bổ trợ giữa việc truyền thụ kiến thức lịch sử trong nhà trường với phương pháp tiếp cận mới trong việc dạy và học lịch sử từ bảo tàng và di tích. Nêu lên mối quan hệ giữa bảo tàng, di tích và nhà trường trong việc dạy - học lịch sử cho học sinh phổ thông. Trình bày nội dung và hình thức dạy - học lịch sử cho học sinh trung học phổ thông tại bảo tàng, di tích▪ Từ khóa: HỌC SINH PHỔ THÔNG | LỊCH SỬ | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | BẢO TÀNG | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 907 / B108T▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.024185
-----
»
MARC
|
|
4/. Thoát nạn trong tích tắc: Giúp bạn an toàn khi ở nhà, ở trường, ở khắp mọi nơi! : Khả năng tự vệ an toàn và ứng phó linh hoạt dành cho học sinh 3 / Thường Vũ chủ biên; Nguyễn Đức Vịnh dịch. - H. : Thanh niên; Công ty Văn hóa Đinh Tị, 2017. - 59tr.; 24cm. - (Cùng con trưởng thành)Tóm tắt: Cung cấp cho trẻ các kiến thức và kỹ năng để tự bảo vệ bản thân để đảm bảo an toàn trong nhà trường và ngoài xã hội; đề phòng những mối nguy hiểm bất ngờ; thoát hiểm khẩn cấp và giới hạn phòng vệ; ăn uống lành mạnh, vệ sinh và bảo vệ sức khỏe; một số kiến thức về pháp luật và tâm lý; giữ an toàn trong thế giới ảo▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | KĨ NĂNG SỐNG | TỰ VỆ | AN TOÀN | HỌC SINH PHỔ THÔNG▪ Ký hiệu phân loại: 646.76 / TH411N▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.025354 ▪ PHÒNG THIẾU NHI- Còn trong kho: TNVL.009918; TNVL.009919 ▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.042442; LC.042443
-----
»
MARC
|
|
5/. Thoát nạn trong tích tắc: Giúp bạn an toàn khi ở nhà, ở trường, ở khắp mọi nơi! : Khả năng tự vệ an toàn và ứng phó linh hoạt dành cho học sinh 4 / Thường Vũ chủ biên; Nguyễn Đức Vịnh dịch. - H. : Thanh niên; Công ty Văn hóa Đinh Tị, 2019. - 59tr.; 24cm. - (Cùng con trưởng thành)Tóm tắt: Cung cấp cho trẻ các kiến thức và kỹ năng để tự bảo vệ bản thân để đảm bảo an toàn trong nhà trường và ngoài xã hội; đề phòng những mối nguy hiểm bất ngờ; thoát hiểm khẩn cấp và giới hạn phòng vệ; ăn uống lành mạnh, vệ sinh và bảo vệ sức khỏe; một số kiến thức về pháp luật và tâm lý; giữ an toàn trong thế giới ảo▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | KĨ NĂNG SỐNG | TỰ VỆ | AN TOÀN | HỌC SINH PHỔ THÔNG▪ Ký hiệu phân loại: 646.70835 / TH411N▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.025355 ▪ PHÒNG THIẾU NHI- Còn trong kho: TNVL.009920; TNVL.009921 ▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.042444; LC.042445
-----
»
MARC
|
|
6/. Cơ sở tâm lý học của đức dục / N.A.Lyalin, A.G.Kavaliốp, L.I.Bôgiôvic; dịch: Quang Ha, Diệu Vân, Hữu Tân. - In lần thứ 2 có sửa chữa và bổ sung. - H. : Giáo dục, 1969. - 80tr.; 19cmTóm tắt: Những cơ sở tâm lý học của việc giáo dục đạo đức; Nội dung cơ bản của việc giáo dục đạo đức cho học sinh trong nhà trường phổ thông▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | TÂM LÍ HỌC | HỌC SINH PHỔ THÔNG | ĐẠO ĐỨC▪ Ký hiệu phân loại: 370.15 / C460S▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVV.009176 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVV.008739
-----
»
MARC
|
|
7/. Cơ sở tâm lý học của đức dục / N.A.Lyalin, A.G.Kavalíôp, L.I.Bôgiôvic; Người dịch: Quang Hà, Diệu Vân,Hữu Tân. - In lần thứ 2 có sửa chữa bổ sung. - H. : Giáo dục, 1962. - 80tr; 19cmTóm tắt: Nêu những cơ sở tâm lý học của việc giáo dục đạo đức và nội dung cơ bản của việc giáo dục đạo đức cho học sinh trong nhà trường phổ thông▪ Từ khóa: TÂM LÍ HỌC | GIÁO DỤC | ĐẠO ĐỨC | HỌC SINH PHỔ THÔNG▪ Ký hiệu phân loại: 370.114 / C460S▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVV.013265
-----
»
MARC
|
|
8/. Những bài toán sơ cấp chọn lọc / Doãn Minh Cường, Nguyễn Huy Đoan, Ngô Xuân Sơn, Đỗ Đức Thái. - H. : Đại học và trung học chuyên nghiệp, 1986. - 19cmT.1. - 263tr : hình vẽTóm tắt: Những bài toán chọn lọc và sắp xếp hệ thống giúp học sinh nâng cao trình độ: số học, đẳng thức phương trình, bất đẳng thức, bất phương trình, hàm số, các bài toán khác.▪ Từ khóa: TOÁN HỌC | TOÁN SƠ CẤP | BÀI TOÁN CHỌN LỌC | SỐ HỌC | HỌC SINH PHỔ THÔNG | SÁCH GIÁO KHOA▪ Ký hiệu phân loại: 510 / NH556B▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVV.008812 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVV.008317
-----
»
MARC
|
|
9/. Những vấn đề của tuổi trung học : 10 kĩ năng cần thiết cho tuổi teen phát triển lành mạnh ở trường và cách cha mẹ có thể hỗ trợ các con / Phyllis L. Fagell ; Bích Lộc dịch. - H. : Dân trí, 2020. - 339 tr.; 24 cmTóm tắt: Cung cấp cho các bậc cha mẹ những công cụ cần thiết để hỗ trợ con phát triển trong những năm tháng ở lứa tuổi trung học cơ sở, bao gồm: Xoay sở giữa các mối quan hệ với bạn bè, điều chỉnh để thích ứng với các yêu cầu gia tăng trong học tập, thực hành đức tính trung thực, tử tế và đồng cảm, đương đầu với tình trạng bắt nạt, tin đồn và xã hội bất ổn...▪ Từ khóa: GIÁO DỤC GIA ĐÌNH | DẠY CON | HỌC SINH PHỔ THÔNG▪ Ký hiệu phân loại: 649.125 / NH556V▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.033564 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVL.038200; MVL.038201 ▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.065344; LC.065345
-----
»
MARC
|
|
|
|
|