ĐIỀU KIỆN TÌM KIẾM
THƯ VIỆN TỈNH BẮC NINH
|
|
1/. Ma tuý học đường và hiểm họa / Nguyễn Khánh Phương, Nguyễn Tú Phương, Nguyễn Thanh Lâm. - H. : Dân trí, 2014. - 99tr.; 19cmPhụ lục: tr. 90-95Tóm tắt: Giới thiệu khái niệm về ma tuý và cách nhận biết một số loại ma tuý. Trình bày tác hại của nghiện ma tuý cùng nguyên nhân và dấu hiệu nhận biết học sinh nghiện ma tuý. Nội dung phòng chống ma tuý trong học đường.▪ Từ khóa: MA TÚY | PHÒNG CHỐNG | TRƯỜNG HỌC | TỆ NẠN XÃ HỘI▪ Ký hiệu phân loại: 362.293071 / M100T▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVV.021653 ▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.031141; LC.031142
-----
»
MARC
|
|
2/. Tìm hiểu quy định pháp luật về xây dựng trường học thân thiện, an toàn / Tuấn Nghĩa biên soạn. - H. : Dân trí, 2014. - 159tr.; 19cmTóm tắt: Gồm những chỉ thị, thông tư và quyết định về xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực; xây dựng trường học an toàn, phòng, chống tai nạn, thương tích, bảo đảm an ninh, trật tự, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm... trong các cơ sở giáo dục▪ Từ khóa: PHÁP LUẬT | XÂY DỰNG | TRƯỜNG HỌC | AN TOÀN | VIỆT NAM▪ Ký hiệu phân loại: 344.59707 / T310H▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVV.021718 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVV.021478; MVV.021479
-----
»
MARC
|
|
3/. Phương pháp đếm 1-2-3 kỳ diệu : Dành cho giáo viên : Những bí quyết rèn luyện kỷ luật hiệu quả cho trẻ từ 2 - 12 tuổi / TS. Thomas W. Phelan ; Anh Tuấn dịch. - H. : Lao động, 2016. - 347tr.; 21cmTên sách tiếng Anh: For 1-2-3 magic for the teacher : Effective classroom discipline for pre-K through grade 8Tóm tắt: Giới thiệu một số phương pháp kỷ luật lớp học đơn giản, hiệu quả trong việc kiểm soát hành vi cho trẻ trong độ tuổi từ 2 đến 12 tuổi với 3 bước cơ bản: kiểm soát hành vi không mong muốn, khuyến khích hành vi tích cực và củng cố mối quan hệ với học sinh▪ Từ khóa: KỈ LUẬT | TRƯỜNG HỌC | LỚP HỌC | QUẢN LÍ | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 371.1024 / PH561PH▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.021801 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVL.023201; MVL.023202 ▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.035518; LC.035519
-----
»
MARC
|
|
4/. Bạo lực học đường chuyện chưa kể: Tớ đáng sợ thế nào? : Sách tham khảo cho phụ huynh, giáo viên và học sinh cấp 1, 2, 3 / Trudy Ludwig; Minh họa: Beth Adams; Hoàng Thị Minh Quyên dịch. - H. : Thế giới; Công ty Văn hóa Đinh Tị, 2017. - 47tr.; 23cm. - (Cùng con trưởng thành)Tên sách tiếng Anh: Confessions of a former bullyTóm tắt: Hướng dẫn cách nhận diện những hành vi bạo lực trong môi trường học đường, tìm hiểu nguyên nhân và phân loại các hành vi bạo lực đó, đồng thời đưa ra các biện pháp để giảm thiểu, phòng tránh và đẩy lùi bạo lực học đường▪ Từ khóa: PHÒNG CHỐNG | BẠO LỰC TRƯỜNG HỌC | SÁCH THAM KHẢO▪ Ký hiệu phân loại: 371.782 / B108L▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.025356 ▪ PHÒNG THIẾU NHI- Còn trong kho: TNVL.009922; TNVL.009923 ▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.042446; LC.042447
-----
»
MARC
|
|
5/. Bạo lực học đường chuyện chưa kể: Đừng sợ bắt nạt! : Sách tham khảo cho phụ huynh, giáo viên và học sinh cấp 1, 2, 3 / Aija Mayrock; Trần Mai Loan dịch. - H. : Thế giới; Công ty Văn hóa Đinh Tị, 2017. - 162tr.; 21cm. - (Cùng con trưởng thành)Tên sách tiếng Anh: The survival guide to bullyingTóm tắt: Hướng dẫn cách nhận diện những hành vi bạo lực trong môi trường học đường, tìm hiểu nguyên nhân và phân loại các hành vi bạo lực đó, đồng thời đưa ra các biện pháp để giảm thiểu, phòng tránh và đẩy lùi bạo lực học đường▪ Từ khóa: PHÒNG CHỐNG | BẠO LỰC TRƯỜNG HỌC | SÁCH THAM KHẢO▪ Ký hiệu phân loại: 371.782 / B108L▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.025357 ▪ PHÒNG THIẾU NHI- Còn trong kho: TNVL.009924; TNVL.009925 ▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.042448; LC.042449
-----
»
MARC
|
|
6/. Giúp trẻ không bị bắt nạt : Lời khuyên của chuyên gia giúp nhận diện, ngăn chặn tình trạng con bạn bị bắt nạt / Allan L. Beane; Thế Anh dịch. - Thanh Hóa; Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Thanh Hóa; Công ty Văn hóa Văn Lang, 2014. - 263tr.; 21cmNguyên tác: Protect your child from bullyingTóm tắt: Cung cấp những cách thức tồn tại của nạn bạo lực học đường, tác hại của chúng đến tâm sinh lý của trẻ; trang bị những kĩ năng cần thiết giúp con bạn không trở thành nạn nhân của những hành vi bắt nạt▪ Từ khóa: BẠO LỰC TRƯỜNG HỌC | PHÒNG CHỐNG▪ Ký hiệu phân loại: 371.782 / GI521TR▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.026837 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVL.029402; MVL.029403 ▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.046707; LC.046708
-----
»
MARC
|
|
7/. Cẩm nang phòng chống bạo lực học đường / PGS. TS. Huỳnh Văn Sơn chủ biên, Nguyễn Thanh Huân, Nguyễn Hoàng Xuân Huy.... - H. : Giáo dục, 2018. - 43tr. : Tranh vẽ; 24cmTóm tắt: Cung cấp những kiến thức, kỹ năng để bảo vệ chính mình trong những tình huống liên quan đến bạo lực, cũng như cách ứng xử phù hợp trong từng hoàn cảnh cụ thể. Giúp ngăn chặn, đẩy lùi bảo lực học đường▪ Từ khóa: BẠO LỰC TRƯỜNG HỌC | PHÒNG CHỐNG | CẨM NANG▪ Ký hiệu phân loại: 371.782 / C120N▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.026912 ▪ PHÒNG MƯỢN- Đã cho mượn: MVL.029681 ▪ PHÒNG THIẾU NHI- Đã cho mượn: TNVL.011031 ▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.047147; LC.047148
-----
»
MARC
|
|
8/. Cẩm nang phòng chống bạo lực học đường cho học sinh trung học / Trịnh Thị Anh Hoa chủ biên, Lưu Vân Anh, Lưu Thu Thủy. - H. : Giáo dục, 2018. - 99tr. : Ảnh, tranh vẽ; 24cmTóm tắt: Cung cấp cho các em, các thầy cô giáo, cha mẹ học sinh những kiến thức cơ bản về bạo lực học đường như: khái niệm, đặc điểm nạn nhân, thủ phạm và các hình thức bạo lực học đường... ; hướng dẫn các em những kỹ năng để phòng tránh bạo lực học đường; đưa ra một số tình huống cụ thể để các em luyện tập và tìm cách ứng xử đồng thời giúp các em tìm hiểu thêm những quy định của pháp luật về xử phạt đối với các hành vi bạo lực cũng như những chính sách của nhà nước trong việc bảo vệ trẻ em...▪ Từ khóa: BẠO LỰC TRƯỜNG HỌC | PHÒNG CHỐNG | HỌC SINH TRUNG HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 373.1782 / C120N▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.026913 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVL.029682 ▪ PHÒNG THIẾU NHI- Còn trong kho: TNVL.011032 ▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.047149; LC.047150
-----
»
MARC
|
|
9/. Quản trị trường THCS Tiền An, thành phố Bắc Ninh theo mô hình trường học thông minh : Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục. Chuyên ngành: Quản trị trường học. Mã số: Thí điểm / Hoàng Thị Thanh Huyền. - H., 2019. - X, 94tr; 30cmĐTTS ghi: Đại học Quốc gia Hà Nội. Trường Đại học Giáo dụcTóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận, thực trạng và phương hướng, biện pháp quản trị trường THCS Tiền An, thành phố Bắc Ninh theo mô hình trường học thông minh.▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | TRƯỜNG HỌC THÔNG MINH | QUẢN TRỊ | TRƯỜNG THCS TIỀN AN | TP. BẮC NINH | BẮC NINH | THẠC SĨ | LUẬN VĂN▪ Ký hiệu phân loại: 373.0959727 / QU105TR▪ PHÒNG ĐỊA CHÍ- Còn trong kho: DCLV.000451
-----
»
MARC
|
|
10/. Tiếp cận chuẩn nghề nghiệp trong phát triển đội ngũ giáo viên trường mầm non Hoa Sen, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh : Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục. Chuyên ngành: Quản lý giáo dục. Mã số: 8140114 / Lê Thị Ngân. - H., 2018. - IX, 116tr; 30cmĐTTS ghi: Đại học Quốc gia Hà Nội. Trường Đại học Giáo dụcTóm tắt: Trình bày cơ sở lý luận, thực trạng và biện pháp tiếp cận chuẩn nghề nghiệp trong phát triển đội ngũ giáo viên trường mầm non Hoa Sen, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh quản trị trường THCS Tiền An, thành phố Bắc Ninh theo mô hình trường học thông minh.▪ Từ khóa: GIÁO DỤC MẦM NON | GIÁO VIÊN | TRƯỜNG HỌC THÔNG MINH | CHUẨN NGHỀ NGHIỆP | TRƯỜNG MẦM NON HOA SEN | TP. BẮC NINH | BẮC NINH | THẠC SĨ | LUẬN VĂN▪ Ký hiệu phân loại: 372.21071 / T307C▪ PHÒNG ĐỊA CHÍ- Còn trong kho: DCLV.000463
-----
»
MARC
|
|
|
|
|