ĐIỀU KIỆN TÌM KIẾM
THƯ VIỆN TỈNH BẮC NINH
|
|
1/. Phương pháp đếm 1-2-3 kỳ diệu : Dành cho giáo viên : Những bí quyết rèn luyện kỷ luật hiệu quả cho trẻ từ 2 - 12 tuổi / TS. Thomas W. Phelan ; Anh Tuấn dịch. - H. : Lao động, 2016. - 347tr.; 21cmTên sách tiếng Anh: For 1-2-3 magic for the teacher : Effective classroom discipline for pre-K through grade 8Tóm tắt: Giới thiệu một số phương pháp kỷ luật lớp học đơn giản, hiệu quả trong việc kiểm soát hành vi cho trẻ trong độ tuổi từ 2 đến 12 tuổi với 3 bước cơ bản: kiểm soát hành vi không mong muốn, khuyến khích hành vi tích cực và củng cố mối quan hệ với học sinh▪ Từ khóa: KỈ LUẬT | TRƯỜNG HỌC | LỚP HỌC | QUẢN LÍ | SÁCH GIÁO VIÊN▪ Ký hiệu phân loại: 371.1024 / PH561PH▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.021801 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVL.023201; MVL.023202 ▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.035518; LC.035519
-----
»
MARC
|
|
2/. Edpsych : Modules / Lisa Bohin, Cheryl Cisero Durwin, Marla Reese - Weber. - 2nd ed. - New York : McGraw-Hill, 2012. - Xxv, 674p.; 28 cmTóm tắt: Giới thiệu những nghiên cứu về giáo dục mầm non, trung học và trình bày những lý thuyết về kỹ năng thực hành trong việc tổ chức một khóa học.▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | TÂM LÍ GIÁO DỤC | QUẢN LÍ LỚP HỌC | GIẢNG DẠY | TRẺ EM▪ Ký hiệu phân loại: 370.15 / E200D▪ KHO NGOẠI VĂN- Còn trong kho: NVL.000952
-----
»
MARC
|
|
3/. Kỷ luật tích cực trong lớp học : Xây dựng sự tôn trọng, tinh thần hợp tác và trách nhiệm trong lớp học / Jane Nelsen, Lynn Lott, H. Stephen Glenn; Bình Max dịch. - In lần thứ 2. - H. : Phụ nữ; Sakura Montessori International School, 2018. - 252tr. : Tranh vẽ, bảng; 24cmDịch từ nguyên bản tiếng Anh: Positive discipline in the classroom: Developing mutual respect, cooperation, and responsibility in your classroomTóm tắt: Giới thiệu một số phương pháp kỷ luật lớp học đơn giản, hiệu quả thông qua các hình thức như: mô hình khích lệ trẻ, mô hình chuyển đổi, phong cách lãnh đạo, tại sao con người hành động như vậy, kết nối trước khi điều chỉnh, kỹ năng giao tiếp một cách tôn trọng... nhằm hình thành và phát triển sự hợp tác, kỹ năng giải quyết vấn đề và tinh thần tôn trọng lẫn nhau giữa các học sinh.▪ Từ khóa: QUẢN LÍ | KỶ LUẬT TRƯỜNG HỌC | LỚP HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 371.53 / K600L▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.024983 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVL.026722 - Đã cho mượn: MVL.026723 ▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.041660; LC.041661
-----
»
MARC
|
|
4/. Kỷ luật tích cực trong lớp học : Xây dựng sự tôn trọng, tinh thần hợp tác và trách nhiệm trong lớp học / Jane Nelsen, Lynn Lott, H. Stephen Glenn; Bình Max dịch. - In lần thứ 2. - H. : Phụ nữ; Sakura Montessori International School, 2018. - 252tr. : Tranh vẽ, bảng; 24cmDịch từ nguyên bản tiếng Anh: Positive discipline in the classroom: Developing mutual respect, cooperation, and responsibility in your classroomTóm tắt: Giới thiệu một số phương pháp kỷ luật lớp học đơn giản, hiệu quả thông qua các hình thức như: mô hình khích lệ trẻ, mô hình chuyển đổi, phong cách lãnh đạo, tại sao con người hành động như vậy, kết nối trước khi điều chỉnh, kỹ năng giao tiếp một cách tôn trọng... nhằm hình thành và phát triển sự hợp tác, kỹ năng giải quyết vấn đề và tinh thần tôn trọng lẫn nhau giữa các học sinh.▪ Từ khóa: QUẢN LÍ | KỶ LUẬT TRƯỜNG HỌC | LỚP HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 371.53 / K600L▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.043431; LC.043432
-----
»
MARC
|
|
5/. Thiết kế mẫu nhà lớp học - Trường trung học cơ sở : Ban hành kèm theo Quyết định số 355/QĐ-BXD ngày 28 tháng 3 năm 2003 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng / Lê Thái Tuyên, Nguyễn Tuấn Anh, Phạm Hoàng Hà.... - H. : Xây dựng, 2010. - 189tr.; 21cm. - (Dự án kiên cố hóa trường, lớp học)ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Viện Nghiên cứu thiết kế trường học. Bộ Xây dựng. Viện Nghiên cứu Kiến trúcTóm tắt: Giới thiệu các loại hình mẫu nhà lớp học - trường trung học cơ sở cho các vùng: Đồng bằng Bắc bộ và duyên hải, đồng bằng sông Cửu Long, miền núi Tây Nguyên, miền núi cao▪ Từ khóa: BẢN VẼ THIẾT KẾ | LỚP HỌC | THIẾT KẾ | TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ | XÂY DỰNG▪ Ký hiệu phân loại: 727.2 / TH308K▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.010773 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVL.011539; MVL.011540 ▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.023691; LC.023692; LC.023693
-----
»
MARC
|
|
6/. Thiết kế mẫu nhà lớp học - Trường mầm non : Ban hành kèm theo Quyết định số 355/QĐ-BXD ngày 28 tháng 3 năm 2003 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng / Phạm Thúy Hiền, Nguyễn Quốc Thụy, Trương Ngọc Lân.... - H. : Nxb. Xây dựng, 2010. - 155tr.; 21cm. - (Dự án kiên cố hóa trường, lớp học)ĐTTS ghi: Bộ Xây dựng. Viện Nghiên cứu Kiến trúc - Bộ Giáo dục và Đào tạo. Viện Nghiên cứu thiết kế trường họcTóm tắt: Giới thiệu thết kế mẫu nhà lớp học - trường mẫu giáo cho các vùng: Vùng núi phía Bắc, vùng Tây nguyên và vùng đồng bằng sông Cửu Long.▪ Từ khóa: BẢN VẼ THIẾT KẾ | THIẾT KẾ | LỚP HỌC | TRƯỜNG MẪU GIÁO | XÂY DỰNG▪ Ký hiệu phân loại: 727 / TH308K▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.010770 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVL.011533; MVL.011534 ▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.023682; LC.023683; LC.023684
-----
»
MARC
|
|
7/. Thiết kế mẫu nhà lớp học - Trường Tiểu học : Ban hành kèm theo Quyết định số 355/QĐ-BXD ngày 28 tháng 3 năm 2003 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng / Phạm Thúy Hiền, Nguyễn Quốc Thụy, Trần Thanh Ý.... - H. : Xây dựng, 2010. - 21cm. - (Dự án kiên cố hóa trường, lớp học)ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Viện Nghiên cứu thiết kế trường học - Bộ Xây dựng. Viện Nghiên cứu kiến trúcT.1. - 317tr.Tóm tắt: Giới thiệu các loại hình mẫu nhà lớp học - trường tiểu học cho các vùng: Vùng núi phía Bắc, đồng bằng Bắc bộ và duyên hải miền Trung, đồng bằng sông Cửu Long▪ Từ khóa: BẢN VẼ THIẾT KẾ | LỚP HỌC | THIẾT KẾ | TRƯỜNG TIỂU HỌC | XÂY DỰNG▪ Ký hiệu phân loại: 727.1 / TH308K▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.010771 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVL.011535; MVL.011536 ▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.023685; LC.023686; LC.023687
-----
»
MARC
|
|
8/. Thiết kế mẫu nhà lớp học - Trường Tiểu học : Ban hành kèm theo Quyết định số 355/QĐ-BXD ngày 28 tháng 3 năm 2003 của Bộ trưởng Bộ Xây dựng / Lê Thái Tuyên, Nguyễn Tuấn Anh, Phạm Hoàng Hà.... - H. : Xây dựng, 2010. - 21cm. - (Dự án kiên cố hóa trường, lớp học)ĐTTS ghi: Bộ Xây dựng. Viện Nghiên cứu Kiến trúc. Bộ Giáo dục và Đào tạo. Viện Nghiên cứu thiết kế trường họcT.2. - 171tr.Tóm tắt: Giới thiệu các loại hình mẫu nhà lớp học - trường tiểu học cho các vùng: Đồng bằng Bắc bộ và duyên hải, đồng bằng sông Cửu Long, miền núi Tây Nguyên, miền núi cao thưa dân cư.▪ Từ khóa: BẢN VẼ THIẾT KẾ | LỚP HỌC | THIẾT KẾ | TRƯỜNG TIỂU HỌC | XÂY DỰNG▪ Ký hiệu phân loại: 727.1 / TH308K▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.010772 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVL.011537; MVL.011538 ▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.023688; LC.023689; LC.023690
-----
»
MARC
|
|
|
|
|