ĐIỀU KIỆN TÌM KIẾM
THƯ VIỆN TỈNH BẮC NINH
|
|
1/. Đố vui trí tuệ / Thuỷ Tiên. - H. : Văn hoá - Thông tin, 2009. - 98tr; 21cm. - (Tuổi học trò)Tóm tắt: Giới thiệu 110 câu đố vui trí tuệ dành cho tuổi học trò.▪ Từ khóa: TÂM LÍ HỌC GIÁO DỤC | CÂU ĐỐ | TUỔI HỌC SINH▪ Ký hiệu phân loại: 152.9 / Đ450V▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVL.012108; MVL.012109; MVL.012110
-----
»
MARC
|
|
2/. Làm thế nào để trẻ thông minh hơn : Khai thác sự phát triển đại não và trí lực / Jane M.Healy; Người dịch: Trần Văn Mậu, Phạm Bá. - H. : Phụ nữ, 2003. - 431tr.; 19cmTóm tắt: Phân tích thành quả về phát triển đại não và phương pháp khai thác trí tuệ để đưa ra phương pháp giáo dục hiệu quả đối với trẻ trước tuổi đến trường cho các bậc cha mẹ▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | TÂM LÍ HỌC GIÁO DỤC | RÈN LUYỆN | TRẺ EM | TRÍ THÔNG MINH▪ Ký hiệu phân loại: 370.15 / L104TH▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVV.015551 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVV.014219
-----
»
MARC
|
|
3/. Nghệ thuật trồng người / Hoàng Xuân Việt. - H. : Thanh niên, 2004. - 267tr; 19cm. - (Tủ sách học làm người)Tóm tắt: Giới thiệu những vấn đề độc lập về giáo dục hay thuyết giảng về những triết lý mới mà chủ yếu lấy từ thực tế và kinh nghiệm.▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | CON NGƯỜI | TÂM LÍ HỌC GIÁO DỤC▪ Ký hiệu phân loại: 370.15 / NGH250TH▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVV.014863 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVV.011303; MVV.011304
-----
»
MARC
|
|
4/. 88 cách rèn luyện thói quen tốt cho trẻ em / Lê Đức Trung biên soạn. - H. : Văn hóa thông tin, 2006. - 21cmT.1. - 146tr.Tóm tắt: Giới thiệu những cách bồi dưỡng thói quen tốt trong học tập cho trẻ em: Thói quen vui vẻ trong học tập, háo hức trong học tập vượt mọi chông gai hướng tới thành công, vạch kế hoạch và hoàn thành kế hoạch học tập và bồi dưỡng cho trẻ sự tự tin.▪ Từ khóa: TÂM LÍ HỌC GIÁO DỤC | BỒI DƯỠNG | HỌC TẬP | TRẺ EM | RÈN LUYỆN | THÓI QUEN▪ Ký hiệu phân loại: 370.15 / T104M▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.006155; DVL.006156 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVL.006209; MVL.006210 ▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.011680
-----
»
MARC
|
|
5/. 88 cách rèn luyện thói quen tốt cho trẻ em / Lê Đức Trung biên soạn. - H. : Văn hóa thông tin. - 140tr.; 21cmT.2. - 140tr.Tóm tắt: Giới thiệu những cách bồi dưỡng thói quen học tập có hiệu quả trên lớp, thói quen ham đọc sách và chịu khó ghi chép, thói quen biết suy nghĩ tốt trong học tập, thói quen chủ động học tập▪ Từ khóa: BỒI DƯỠNG | HỌC TẬP | RÈN LUYỆN | THÓI QUEN | TRẺ EM | TÂM LÍ HỌC GIÁO DỤC▪ Ký hiệu phân loại: 370.15 / T104M▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.006157; DVL.006158 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVL.006211; MVL.006212 ▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.011681; LC.011682; LC.011683; LC.011684; LC.011685
-----
»
MARC
|
|
6/. Tâm lý học trẻ em và tâm lý học sư phạm / N.Đ. Lêvitốp; Phạm Thị Diệu Vân dịch. - H. : Giáo dục, 1979. - 245tr.; 19cmT.1Tóm tắt: Đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp của môn tâm lí học trẻ em và môn tâm lí học sư phạm, vấn đề phát triển, việc hình thành kỹ năng và kỹ xảo.▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | TÂM LÍ HỌC GIÁO DỤC | TÂM LÍ HỌC TRẺ EM▪ Ký hiệu phân loại: 370.15 / T120L▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVV.009045 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVV.008546
-----
»
MARC
|
|
7/. Trắc nghiệm vui / Thuỷ Tiên. - H. : Văn hoá - Thông tin, 2009. - 131tr; 21cm. - (Tuổi học trò)Tóm tắt: Giới thiệu những bài "trắc nghiệm vui" về tính cách, tình cảm, sở thích... dành cho tuổi học trò.▪ Từ khóa: TÂM LÍ HỌC GIÁO DỤC | TRẮC NGHIỆM TÂM LÍ | TUỔI SINH HỌC▪ Ký hiệu phân loại: 371.015 / TR113NGH▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVL.012111; MVL.012112; MVL.012113
-----
»
MARC
|
|
|
|
|