|
1/. Giúp con phát triển năng khiếu / A. I. Cabehkob; Nguyễn Thị Thìn dịch. - H. : Phụ nữ, 2006. - 391tr; 19cmTên tác giả ngoài bìa: A.A. SavenkovTóm tắt: Những vấn đề cơ bản về bản chất của năng khiếu, những biểu hiện của năng khiếu và sự phát triển năng khiếu trong hoàn cảnh giáo dục gia đình▪ Từ khóa: KHOA HỌC SƯ PHẠM | GIÁO DỤC | TRẺ EM | PHÁT TRIỂN | NĂNG KHIẾU | TÂM LÍ LỨA TUỔI▪ Ký hiệu phân loại: 649 / GI521C▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVV.016884 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVV.016133; MVV.016134
-----
»
MARC
|
|
2/. IQ - EQ nâng cao dạy trẻ thành tài : Cẩm nang dành cho cha mẹ và con cái / Biên soạn: Phương Nga, Lam Trình. - H. : Lao động xã hội, 2007. - 199tr; 21cm. - (Tủ sách dạy con thành tài)Tóm tắt: Hướng dẫn cha mẹ các phương pháp giúp trẻ phát triển trí thông minh. Tìm hiểu những khả năng trí tuệ của trẻ. Khái niệm về học thuyết đa thông minh hay 8 loại trí thông minh của trẻ. Giúp trẻ thành công trong cuộc sống. Vai trò và trách nhiệm của mọi người trong gia đình...▪ Từ khóa: GIÁO DỤC GIA ĐÌNH | KHOA HỌC SƯ PHẠM | TRẺ EM | TÂM LÍ HỌC | TÂM LÍ LỨA TUỔI | THÔNG MINH▪ Ký hiệu phân loại: 649 / I300Q▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.007069; DVL.007070 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVL.007376; MVL.007377
-----
»
MARC
|
|
3/. Khéo tay : Hướng dẫn nhi đồng làm thủ công / Nguyễn Anh Sơn; Mẫu gợi ý và hình vẽ của Lê Vĩnh Tuy, Ngô Mỹ Tuân, Nguyễn Anh Kha. - H. : Kim đồng, 1982. - 101tr; 19cmTóm tắt: Giới thiệu một số kỹ thuật hướng dẫn các đội viên nhi đồng Hồ Chí Minh làm các mẫu thủ công.▪ Từ khóa: KHOA HỌC SƯ PHẠM | GIÁO DỤC | HƯỚNG DẪN | SÁCH THƯỜNG THỨC | TRẺ EM | NHI ĐỒNG▪ Ký hiệu phân loại: 745.5 / KH205T▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVV.017664 ▪ PHÒNG THIẾU NHI- Còn trong kho: TNVV.000679; TNVV.000680
-----
»
MARC
|
|
4/. Làm thế nào để giúp trẻ học tốt? / Lâm Cách; Nguyễn Nhật Hà dịch. - H. : Phụ nữ, 2006. - 468tr; 19cmTóm tắt: Giới thiệu 21 phương pháp giải quyết vấn đề trẻ ghét học. 8 cách để trẻ ham đọc sách. 5 nhân tố kích thích tiềm năng học tập. 6 khả năng nâng cao trí tuệ của trẻ.▪ Từ khóa: KHOA HỌC SƯ PHẠM | GIÁO DỤC | TRẺ EM | GIA ĐÌNH▪ Ký hiệu phân loại: 649 / L104TH▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVV.016903; DVV.016904 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVV.016163; MVV.016164
-----
»
MARC
|
|
5/. Lý luận giáo dục Châu Âu : Từ Erásme tới Rousseau Thế kỷ XVI, XVII, XVIII / Giáo sư tiến sỹ Nguyễn Mạnh Tường. - H. : Khoa học xã hội, 1994. - 530tr.; 24cmTóm tắt: Trình bày các lý luận giáo dục của giai cấp tư sản Châu Âu xây dựng con người trong giai đoạn đang lên của giai cấp tư sản đó, để thống trị xã hội châu Âu trong thế kỷ XIX và XX.▪ Từ khóa: KHOA HỌC SƯ PHẠM | LÍ LUẬN | GIÁO DỤC | CHÂU ÂU▪ Ký hiệu phân loại: 370.1 / L600L▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.000826
-----
»
MARC
|
|
6/. Mô hình tàu lượn / Hoàng Ly. - H. : Thể dục thể thao, 1978. - 56tr; 19cmTóm tắt: Hướng dẫn trẻ tự làm mô hình tàu lượn đơn giản và bắt đầu làm quen với ngành hàng không▪ Từ khóa: KHOA HỌC SƯ PHẠM | GIÁO DỤC THỂ CHẤT | TRÒ CHƠI | GIẢI TRÍ | TRẺ EM▪ Ký hiệu phân loại: 372.6 / M450H▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVV.017673
-----
»
MARC
|
|
7/. Nghệ thuật xử lý tình huống sư phạm / Bảo Thắng biên soạn. - H. : Lao động xã hội, 2006. - 159tr; 19cmTóm tắt: Giới thiệu một số hiểu biết về các qui tắc ứng xử sư phạm, quy trình xử lí tình huống, chỉ ra những nguyên nhân dẫn đến việc thất bại trong xử lí tình huống và một vài khuyến cáo đối với giáo viên. Các bài tập trắc nghiệm tâm lý và một số tình huống sư phạm thường gặp trong trường THPT và cách xử lí tình huống▪ Từ khóa: KHOA HỌC SƯ PHẠM | GIÁO DỤC | NGHỆ THUẬT | TÂM LÍ SƯ PHẠM▪ Ký hiệu phân loại: 370.15 / NGH250TH▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.011357; LC.011358; LC.011359; LC.011360
-----
»
MARC
|
|
8/. Những điều học sinh tiểu học nên làm / Phùng Thanh Hà biên soạn. - H. : Phụ nữ, 2007. - 167tr; 21cmTóm tắt: Giới thiệu một số phương pháp giáo dục thông qua những câu chuyện được viết trong nhật kí dành cho học sinh tiểu học.▪ Từ khóa: GIÁO DỤC | KHOA HỌC SƯ PHẠM | HỌC SINH | TIỂU HỌC | TRUYỆN KÍ▪ Ký hiệu phân loại: 372 / NH556Đ▪ PHÒNG TỰ CHỌN- Còn trong kho: LC.014154; LC.014155; LC.014156; LC.014157
-----
»
MARC
|
|
9/. Những quy định mới nhất về điều lệ, quy chế trường mầm non / Luật sư Nguyễn Thành Long sưu tầm và hệ thống. - H. : Lao động, 2007. - 239tr; 24cm. - (Tìm hiểu những quy định mới nhất về điều lệ quy chế trường học ; T.1)Tóm tắt: Trình bày các quy định về điều lệ, quy chế trường mầm non; các quy định đối với giáo viên mầm non; và các quy định về chính sách phát triển và đào tạo đối với giáo dục mầm non,...▪ Từ khóa: GIÁO DỤC VIỆT NAM | KHOA HỌC SƯ PHẠM | QUY CHẾ | TRƯỜNG HỌC | TRƯỜNG MẦM NON▪ Ký hiệu phân loại: 344.5970768202638 / NH556Q▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVL.006499; DVL.006500 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVL.006769; MVL.006770
-----
»
MARC
|
|
10/. Rèn luyện thể lực và trò chơi cho trẻ (Từ 3-6 tuổi) / Thanh Mai biên soạn. - H. : Thể dục thể thao, 2008. - 143tr.; 19cmTóm tắt: Giới thiệu những trò chơi, những bài thể dục nhằm góp phần hướng dẫn cho các bậc cha mẹ và cô nuôi dạy trẻ trong việc chăm sóc và hướng dẫn cho trẻ tập luyện, vui chơi phù hợp với đặc điểm lứa tuổi từ 3 - 6 tuổi▪ Từ khóa: KHOA HỌC SƯ PHẠM | PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY | GIÁO DỤC THỂ CHẤT | TRẺ EM▪ Ký hiệu phân loại: 372.21 / R203L▪ PHÒNG ĐỌC TH- Còn trong kho: DVV.019212 ▪ PHÒNG MƯỢN- Còn trong kho: MVV.018723; MVV.018724 ▪ PHÒNG THIẾU NHI- Còn trong kho: TNVV.002114; TNVV.002115
-----
»
MARC
|